• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Người chơi 'Ai là triệu phú' bỏ lỡ cơ hội thắng giải vì không chịu nghe sự trợ giúp của chồng

Hài hước

Chính trị luôn là một chủ đề khó nhằn, thậm chí còn phức tạp hơn nếu bạn thường không chú ý đến nó mà lại đặt cược vào đó một món tiền khá lớn.

Tối thứ ba vừa rồi, một người chơi Ai là triệu phú ở Anh quốc đã mạo hiểm trả lời một câu hỏi khó với hi vọng giành được gấp đôi số tiền 32.000 bảng Anh.

Cô Lynn đến từ Cambrigde sau khi vượt qua hàng loạt câu hỏi hóc búa để giành được giải thưởng không nhỏ đã phải gặp chút trở ngại trước câu hỏi: "Ai là người tiền nhiệm của Boris Johnson trên cương vị Bộ trưởng Bộ Nội vụ?"

Sau khi dùng hết hai sự trợ giúp ở những câu hỏi trước. Lynn đã quyết định nhờ sự trợ giúp từ Jeremy Clarkson (một quyền trợ giúp mới của chương trình Ai là triệu phú tại Anh). Mặc dù vậy, ông Jeremy cũng không chắc về quyết định của mình.

jeremy clarkson

Nguồn: ITV

Với mong muốn vượt qua câu hỏi khó nhằn này, Lynn dùng tới sự trợ giúp cuối cùng là "gọi điện cho người thân". Chồng của cô đã đưa ra phương án Phillip Hammond là câu trả lời cuối cùng.

Nhưng thật trớ trêu cho cả cô và anh chồng, trời xui đất khiến thế nào cô lại quyết định phớt lờ phương án anh chồng đưa ra và quyết định chọn phương án William Hague làm câu trả lời cuối cùng. Đó là một sự lựa chọn vô cùng sai lầm khi phương án đúng mới là Phillip Hammond.

lynn contestant and jeremy clarkson

Nguồn: ITV

Tình huống gây bão này đã làm chao đảo cộng đồng mạng, Lynn bị ném đá không thương tiếc. Người trợ giúp đặc biệt Jeremy Clarkson còn đưa ra lời khuyên cho cô rằng đừng nên trở về nhà vào tối nay.

Trong lúc đó, trên Twitter dấy lên làn sóng phẫn nộ hướng vào Lynn với hàng loạt dòng trạng thái nhắm vào cô.

"Này Ian và Lynn, nếu hai người đang đọc dòng tweet này. Cả hai vẫn còn là vợ chồng chứ? Vì tôi nghĩ rằng tôi sẽ xây một cái nhà kho cho Lynn tá túc khi cô ấy quay trở lại". Khán giả Samantha Smith châm chọc.

Một khán giả có nickname Người vô gia cư nhận xét: "Chồng của cô sẽ giết cô mà không nhận một lời buộc tội nào từ phía bồi thẩm đoàn".

Khán giả Laura bày tỏ sự "ủng hộ" dành cho Lynn: "Có tôi ủng hộ cô và mọi người cũng thế" #ailạimuốnthànhtriệuphúchứ

"Chuyện này sẽ còn được nhai lại dài dài trong những cuộc cãi vã về hôn nhân". Nam khán giả Joe Sparks nêu lên quan điểm của mình.

Sau tất cả, Lynn đã có thể tự an ủi bản thân rằng mình đã đạt được "thành tựu" trước khi phá hỏng nó vì một quyết định sai lầm của bản thân. Ít ra cô đã được ngồi vào ghế nóng - vị trí người chơi chính của chương trình Ai là triệu phú.

Theo: Metro.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.