• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người đàn ông khoả thân đi khắp nhà để 'dằn mặt' những hàng xóm hay dòm ngó

Hài hước

Anh James Penlidis sống ở ngoại ô Bentleigh ở Melbourne, Úc đã bị làm phiền bởi những người hàng xóm tọc mạch. Để cho họ biết anh cũng cần sự riêng tư và chẳng muốn suốt ngày có ai đó nhìn sang nhà mình, Penlidis quyết định không mặc gì và cứ thế đi lại trong nhà.

3

Penlidis đã khoả thân để sơn tường, đạp xe và tập thể dục trong vườn nhà mình trong 6 ngày liền để phản đối việc xâm phạm sự riêng tư của hàng xóm.

Những người xây dựng ngôi nhà kế bên đã đảm bảo với Penlidis rằng sẽ có kính mờ để đảm bảo riêng tư cho ngôi nhà của anh. Tuy nhiên khi căn nhà hoàn thiện thì toàn bộ cửa kính đều thấy rõ sang khoảng sân và phòng ngủ của Penlidis, khiến anh rất khó chịu.

1

Người đàn ông này cho rằng người xây dựng và cả chính quyền khu phố đã nói dối trong việc bảo đảm sự riêng tư cho cư dân. Vì vậy đây được xem là một hành động biểu tình của anh nhằm đòi lại quyền lợi của mình.

4

Penlidis đã khoả thân khi làm sạch máng xối, nướng thức ăn, sơn tường và làm mọi việc nhà.

Sau 6 ngày biểu tình, Penlidis đã thành công đạt được mục đích khi ngôi nhà kế bên đã buộc phải thay toàn bộ kính mờ ở phía đối diện nhà anh. Tuy nhiên 4 ngôi nhà khác đã được xây dựng trong bán kính 30m lại tiếp tục đe doạ sự riêng tư của Penlidis. Liệu anh ấy có tiếp tục cuộc biểu tình khiến ai nấy đều giật mình thế này nữa không nhỉ?

5

Bạn có dám 'dằn mặt' những hàng xóm dòm ngó nhà mình theo cách "bá đạo" này không?

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.