• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Người mẫu Nhật đăng bán quảng cáo trên... ngực khủng, được khen là ý tưởng thiên tài

Hài hước

Các chuyên gia bất động sản nói rằng điều quan trọng nhất trong kinh doanh là vị trí và điều đó cũng đúng cho quảng cáo. Cho dù mẩu quảng cáo của bạn có hay ho, đẹp đẽ và ấn tượng nhưng nếu được đặt ở một vị trí không nổi bật, nó sẽ không để lại ấn tượng gì cho người xem.

Vì vậy, chìa khóa để thành công là đặt quảng cáo ở vị trí mà mọi người thường có thói quen nhìn vào một cách tự nhiên, như bên ngoài một sân vận động thể thao chuyên nghiệp, bên cạnh một tòa nhà chọc trời, hoặc ... một bộ ngực lớn.


Đầu bếp YouTube Nhật Bản Kuma Cooking đã thu hút sự chú ý nhờ kế hoạch quảng cáo độc đáo của mình. Thay vì khiến người xem nhấn nút bỏ qua những mẩu quảng cáo được chọn trước hay hiển thị bằng thuật toán thì Kuma Cooking kết hợp quảng cáo vào video của mình bằng cách mặc áo phông với nhà tài trợ được viết trên ngực.

https://twitter.com/yuki_99_s/status/1199311353279725568

Thực tế là vóc dáng trên cơ thể của Kuma Cooking khá ấn tượng với ba vòng chuẩn và vòng 1 đồ sộ.

Với công việc ban ngày là nhân viên văn phòng, Kuma Cooking thường cho ra đời những video về các bữa ăn nhanh, đơn giản, có thể được chuẩn bị chỉ bằng một chiếc chảo rán hoặc nồi cơm điện.

Video cũng có phụ đề tiếng Anh, vì vậy bạn sẽ phải dán mắt vào Kuma Cooking trong suốt thời gian xem.

Cư dân mạng đã có những phản ứng vô cùng hài hước về Kuma Cooking khi cô đăng tải những đoạn video có nội dung quảng cáo:

- Chà, thật là bất lịch sự khi tôi không ủng hộ một người sản xuất video bằng cách không xem quảng cáo của cô ấy.

- Bạn muốn chú ý đến quảng cáo và khi video kết thúc, bạn muốn phát lại video để xem lại chúng. Bạn thậm chí còn có thể phủ nhận một cách chính đáng khi nói ‘'Tôi chỉ xem để học cách nấu ăn. Ngoài ra, đây cũng là một cách thực sự thiên tài để quảng cáo''

- Hy vọng và ước mơ của các công ty tài trợ thực sự đang ''đè nặng'' trên cô ấy.

- Xem xong phải đi hiến máu ngay lập tức!

Ngoài ra, Kuma Cooking cũng đang tuyển dụng những đối tác quảng cáo mới nên nếu bạn hứng thú với phương thức quảng cáo mới lạ này thì đừng ngần ngại, hãy gửi đơn xin việc ngay thôi!

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.