• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhật Bản sản xuất dụng cụ ngoáy mũi dành riêng cho mùa dịch, gãi ngứa nhưng không sợ lây bệnh

Hài hước

Để bảo đảm an toàn và phòng chống lây lan dịch bệnh, công dân toàn cầu đang hạn chế tối đa việc đưa tay lên mắt, mũi, miệng. Vấn đề nan giải nhất có lẽ chính là những lúc ngứa mũi nhưng không thể ngoáy. Hiểu được nỗi lo này và vốn là quốc gia chuyên phát minh ra những món đồ kỳ lạ, Nhật Bản đã sản xuất ngay những "ngón tay" giúp bạn ngoáy mũi thoả thích.

Một chiếc máy nhỏ gọn và tinh tế.

Đây là sản phẩm không sinh ra trong mùa dịch nhưng sự kỳ quái và ứng dụng cao đã giúp nó bất ngờ trở nên nổi tiếng. Dụng cụ ngoáy mũi là chiếc máy nhỏ, có động cơ, chạy bằng pin và có hình dáng ngón tay. Ngón tay này sẽ tự động quay tròn để làm sạch mũi cũng như giúp bạn được gãi ngứa mà vẫn giữ vệ sinh.

Khuyết điểm của chiếc máy là ngón tay khá dày nên sẽ khiến bạn lo lắng về việc có vừa với mũi không. Nhưng một số người dùng tại Nhật đã kiểm chứng và đánh giá cao ngón tay này cùng sự êm ái khi ngoáy mũi.

Bên cạnh khuyết điểm thì ưu điểm nổi trội chính là bạn có thể mang nó đi bất kỳ đâu và sử dụng bất kỳ lúc nào. Khi đi dạo, đi du lịch, đi ăn tiệc... bạn có thể cảm thấy sảng khoái hơn với chiếc máy nhỏ mà có võ.

Tặng cho bạn bè cũng có thể trở thành món quà hài hước đó.

Bề ngoài nhìn có hơi quái dị nhưng phải đồng ý rằng người Nhật luôn sáng tạo ra những sản phẩm vô cùng độc lạ đồng thời vẫn có ứng dụng cao. Trong thời điểm cần sự an toàn như hiện nay thì dụng cụ ngoáy mũi đã giải toả khó khăn cho bao người.

Ngoáy mũi trong không gian thiên nhiên rất chill đúng không mọi người.
Vừa vệ sinh vừa đã ngứa.

Dù Việt Nam đã khống chế bệnh dịch thành công nhưng bạn cũng cần chủ động giữ gìn sức khoẻ, nếu ngứa mũi mà vẫn muốn đảm bảo vệ sinh thì hãy thử chế một chiếc máy ngoáy mũi cho riêng mình nhé.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.