• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Những cách phạt con hài khó đỡ của các ông bố bà mẹ thời nay

Hài hước

1.

Bố mẹ bắt anh chị tui chọn một cuốn bách khoa toàn thư bất kì, mở ra một trang bất kì, rồi bắt đầu chép lại từ trang đó đến khi nào bố mẹ thấy đủ thì dừng.

cry

2.

Mị thì không bị cấm túc trong phòng hay cái gì tương tự hết, bố mẹ chỉ đơn giản là bắt mị xem C-SPAN thôi. Là chính trị đó mấy má!!! Không chịu nổi.

sub buzz 16382 1545422625 1

3.

Tui với mấy tỉ tỉ của tui phải học thuộc văn của Shakespeare cùng nhau nè. Thử tưởng tượng mới cãi nhau chí chóe xong lại ngồi học thuộc Romeo & Juliet xem. Kinh khủng.

4.

Bố tui bắt tụi tui quay lại xếp hàng 45 phút ở công viên giải trí tại vì tui đã hỗn và mất kiên nhẫn.

cry3

5.

Bạn chị với chị có lần lẻn đi cửa hàng tiện lợi hồi lớp 6. Rồi sau đó bị bố bắt được thế là chị phải viết một bài luận 20 trang về vụ Watergate mấy đứa tin nổi không?? Đến giờ chị vẫn không hiểu cửa hàng tiện lợi thì liên quan gì đến bê bối chính trị luôn?

cry4

6.

Tui quăng một đống kim tuyến vào thằng em mình lúc nó đang ngâm bồn. Rồi bố mẹ tui đi mua thêm một đống kim tuyến nữa. Đổ lên giường tui. Tịch thu điện thoại và laptop của tui. Bắt tui ngồi đếm cho bằng hết đống đó mới trả lại.

cry6

7.

Cấm túc trong phòng xưa rồi, bố mẹ chế cấm chế không được vào phòng mới thực sự đau khổ nè. Trời ơi lúc đó chế mới biết phòng chế chính là tất cả những gì chế cần.

8.

Bố tui là giáo sư. Ông bắt tụi tui viết luận văn về những gì ông đã làm sai, rồi giải thích tại sao nó sai, rồi tụi tui sẽ làm gì nếu tụi tui là bố. Mấy bạn tưởng vậy là hết rồi hả? Sai. Tụi tui còn phải trích dẫn mấy cái nghiên cứu và tìm hiểu thông tin bên ngoài nữa kìa.

cry7

9.

Khát khao của tui là được coi WrestleMania nhưng mà tui đã cư xử thúi rình, nên bố tui mở WrestleMania trong phòng khách. Còn tui đương nhiên là ngồi ở một phòng khác, nơi tui chỉ có thể nghe mà không thể nhìn.

cry9

10.

Bất cứ khi nào tui nhận điểm 0, nhà tui sẽ phải ngồi trong phòng tắm 1 tiếng đồng hồ. Đương nhiên là không bật nước tắm chung rồi mấy chế. Tụi tui chỉ ngồi trong bồn tắm với sách giáo khoa, không điện thoại, không nhạc nhẽo.

11.

Hồi còn thơ bé, ông mình mà nghe mình than chán thì xong. Mình sẽ phải ngồi đọc báo bên cạnh ông.

cry5

12.

Chị tui với tui hồi xưa giành nhau một cái đĩa nhạc. Tui cũng chả thích thú gì cái đĩa đó. Tui muốn có nó vì chị tui muốn có nó. Mà tui chắc là bà chị tui cũng muốn có nó vì tui muốn thôi. Rồi bố tụi tui đi lên phòng, bẻ đôi cái đĩa, chia cho mỗi đứa một nửa.

13.

Tui làm một hình nộm để thế chỗ mình trên giường rồi lẻn trốn qua cửa sổ. Lúc tui về, hình nộm vẫn ở đó. Tui vui, tui múa, tui hát rồi cái hình nộm bật dậy. Quỷ thần thiên địa ơi là bố tui!!

cry8

14.

Mẹ tui luôn dặn tụi tui lấy ketchup vừa đủ dùng thôi. Rồi có lần tui lấy một đống và mẹ bắt tui phải dùng thìa xúc ăn cho hết.

15.

Có lần tui bị bố cấm túc và phải hoàn thành 1000 mảnh ghép mới được đi chơi.

cry10

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.