• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Những khoảnh khắc nhà Kardashian bị bóc mẽ dùng photoshop quá đà đến mức siêu thực

Hài hước

Cô Kim siêu vòng ba, nữ tỷ phú trẻ Kylie Jenner hay cô chị Khloe Kardashian đã không ít lần bị cư dân mạng bóc trần sự thật sử dụng photoshop quá đà khiến dân tình hoang mang về độ chân thật của bức ảnh thu hút đến hàng triệu like trên mạng xã hội. Hãy cùng Lost Bird điểm qua một số khoảnh khắc bẽ mặt của nhà Kardashian nhé!

1. Kim Kardashian

Ngôi sao nổi tiếng nhất nhà Kardashian đã thực hiện một bộ ảnh quảng cáo cho sản phẩm làm đẹp mới nhất với concept dây đai theo phong cách thập niên 90. Kim trang điểm quyến rũ với tông màu nude cùng mắt khói sexy nhưng điều làm cư dân mạng hoang mang nhất là khuôn mặt không giống Kim một chút nào!

Photoshop khiến cô ấy không giống Kim mà tôi biết. - Một người nói

Kim rất đẹp như mọi khi nhưng nhìn thật khác.

Người trong bức ảnh này là Kim đấy mọi người ạ. - Tài khoản bolu babalola (@BeeBabs) viết.

Sau đó, Kim đã đăng tải thêm một bức hình khác để quảng cáo cho bộ sưu tập mỹ phẩm mới để chứng minh người trong ảnh là mình nhưng vẫn không khá hơn bức ảnh đầu tiên là bao, vẫn rất khó để nhận ra vợ của rapper Kanye West.

Ngoài ra, Kim còn bị chính hair stylish bóc mẽ về vấn đề photoshop. Chris Appleton đã vô tình đăng một bức ảnh khiến khách hàng của anh phải nhận nhiều gạch đá về xây nhà màu mắt bị chỉnh sửa quá lộ liễu trong một shoot ảnh tạp chí.

kim photoshop fail 1539009094

Kim đã chỉnh màu mắt sáng hơn

Mặc dù nổi tiếng với vòng ba trứ danh nhưng trong bức ảnh này có lẽ cô đã bị photoshop quá tay với vòng ba dường như ''biến mất''

2. Kylie Jenner

Kylie Jenner hiện đang du lịch cùng bạn thân để quảng bá nhãn hiệu Kylie Skin và những bức hình nàng tỷ phú trẻ đăng lên đều lạm dụng phần mềm FaceTune và được cư dân mạng bóc mẽ với tốc độ tên lửa.

View this post on Instagram

opposites attract ????????

A post shared by Kylie ✨ (@kyliejenner) on

Cánh tay của hai IT girl đều cong vênh và xiêu vẹo vì bóp eo nhỏ nhưng điều mà thu hút sự chú ý nhất là chân trái của bạn thân Kylie - Stassie Karanikolaou.

kylie jenner photoshop 1563477598

Chân trái dị dạng của Stassie Karanikolaou

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Kylie bị soi những chi tiết méo mó trong ảnh. Như bức hình nàng tỷ phú đăng tải trong kỳ nghỉ ở quần đảo Turks và Caicos gần đây cũng vậy.

View this post on Instagram

her vibe is pretty ????????

A post shared by Kylie ✨ (@kyliejenner) on

Bức ảnh chụp Kylie và Stassie đang tạo dáng trên ghế bành nhưng cư dân mạng chỉ chăm chú vào những chiếc gối có sọc kỳ lạ đằng sau họ.

Hãy nhìn vào những sọc của chiếc gối đằng sau họ, trông thật buồn cười. - Một tài khoản viết

64550153 337436983832205 196235498121362246 n 1563372593

Các sọc ở gối đang cong theo phía eo của Kylie. Không rõ đây là lỗi của nhà sản xuất hay là sản phẩm của trình tự bóp eo?

Tuy không bị gọi hồn nhiều như các chị nhưng lần này Kylie Jenner đã khiến cư dân mạng khiếp đảm khi tạp chí S Moda tung ra một bức ảnh quyến rũ của bà mẹ trẻ với bàn tay khổng lồ được đặt trên ngực.

View this post on Instagram

@s_moda ????

A post shared by Kylie ✨ (@kyliejenner) on

Bàn tay phải của cô trong bức ảnh này đặc biệt to khi so với cả cánh tay cùng khuôn mặt. Có thể đổ lỗi cho góc độ chụp ảnh nhưng có lẽ đây vẫn là một ca photoshop khó đỡ.

3. Khloé Kardashian

Đây là lần thứ ba Kylie hợp tác cùng cô chị Khloé để quảng cáo cho bộ sưu tập mỹ phẩm mới. Cả hai cô nàng nhà Kardasian/Jenner cho ra đời một bộ ảnh quyến rũ với tông hồng pastel ngọt ngào nhưng cư dân mạng không nhận ra ai là Kylie và ai là Khloé trong photoshoot lần này.

Khloé ở đâu vậy? Thậm chí tôi còn không nhận ra đây là Khloé và Kylie. Mặc dù Kylie đã để lại vết sẹo trên đùi như là một cách phân biệt nhưng tôi chắc chắn rằng những phần khác đã bị chỉnh sửa quá mức.

Có lẽ đây chưa phải là bức ảnh được photoshop tệ nhất của chị em nhà này nhưng nó vẫn chọc giận một số fan trên instagram.

Đến cả ảnh kỷ niệm của con cũng photoshop...

screen shot 2019 04 12 at 2 59 40 pm 1555095944

Một bức ảnh sinh đẻ với khuôn mặt được trang điểm kỹ càng của bà mẹ Khloé

Để kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của con trai True Thompson, Khloé đã đăng một tin story lên instagram về khoảnh khắc cô ôm con. Rõ ràng đây là một khoảnh khắc ngọt ngào và Khloé đã không hề sử dụng một chút photoshop nào với bé nhưng không bà mẹ mới sinh nào lại có được vẻ ngoài hoàn hảo như Khloé trong ảnh. Khuôn mặt và cổ được chỉnh với tông màu sáng khiến bảng điều khiển giường ở sau trở nên nhạt nhòa khó nhận ra.

screen shot 2019 04 12 at 2 59 40 pm 1555095944 1

Chiếc điều khiển kỳ lạ

Khloé Kardashian là nhân vật với tay nghề sửa ảnh tệ nhất đến nỗi cư dân mạng phải đề xuất thuê một người chuyên nghiệp để làm giúp cô điều đó. Những bức ảnh dưới đây là minh chứng hùng hồn nhất.

View this post on Instagram

✨Good vibes only ✨

A post shared by Khloé (@khloekardashian) on

Chẳng là cô chị nhà Kardashian có một nốt ruồi sát miệng nhưng trong bức ảnh được đăng lên trang instagram thì nốt ruồi đó đã biến mất không dấu vết.

screen shot 2019 04 26 at 12 37 12 pm 1556296737

Một điều tôi biết là Khloé có một nốt ruồi ở mặt nhưng cá 90% là những bức ảnh của cô ta đã được chỉnh sửa đến mức nốt ruồi cũng bay biến luôn. Chúng ta đâu phải bọn ngốc đến nỗi không nhận ra sự bất thường trong những bức ảnh?

Và khi được nữ danh ca Diana Ross mời đi dự tiệc sinh nhật, Khloé đã update ngay bộ váy vàng lấp lánh mà cô mặc hôm đó. Chỉ có một thứ không đúng là hai bàn tay có tới 14 ngón và cặp đùi gồ ghề vì bị bóp quá đà.

Cư dân mạng chỉ muốn khóc thét khi nhìn thấy những bức ảnh này. Có người để lại bình luận: "BẠN ĐẸP KHI LÀ CHÍNH MÌNH nên làm ơn đừng chỉnh sửa''.

Có lẽ cô chị nhà Kardashian cũng thấy xấu hổ khi nhìn lại bức ảnh này

View this post on Instagram

✨ ✨

A post shared by Khloé (@khloekardashian) on

Điều bất thường nhất ở đây là cái đầu được photoshop quá khổ so với thân mình của Khloé. Nhiều bình luận phản đối và châm chọc đến mức Khloé đã phải khóa bình luận của những bức ảnh trên instagram gần đây nhưng vẫn không ngăn được sự xỉa xói của cư dân mạng với những cặp mắt cú vọ.

4. Kendall Jenner

View this post on Instagram

bone-dry

A post shared by Kendall (@kendalljenner) on

Đến Kendall - người được ca tụng là có cơ thể hoàn mỹ cũng sử dụng photoshop để bức hình được hoàn hảo hơn. Hãy nhìn kỹ bức tường bên trái, bạn sẽ thấy nó có vẻ lồi ra hơn bình thường. Có lẽ Kendall vẫn chưa thỏa mãn với thân hình của mình nên đã bóp eo đến mức méo cả tường thế kia.

Theo: seventeen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.