• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Những màn đi ăn rồi bỏ luôn xe ở quán của hội 'não cá vàng' có thể quên béng cả thế gian

Hài hước

"Não cá vàng" là cái tên thường được nhắc đến khi muốn ám chỉ ai đó có tật hay quên vì cá vàng được cho là chỉ nhớ sự việc gì đó trong 3 giây và nó thường xuyên quên béng thế gian, mặc kệ xung quanh.

Nếu có theo dõi tin tức, chắc bạn đã biết đến câu chuyện thanh niên mượn xe máy của bạn gái đi mua đồ ăn rồi đi bộ về, quên luôn xe máy ở quán. Sự việc hài hước này xảy ra ở Hà Nội, may mắn chủ quán đã xem lại máy quay và phát hiện khách để quên xe nên đã cất vào nhà. Được biết đây là chiếc xe chàng trai mượn của bạn gái để chạy đi mua đồ ăn nhưng khi đi về thì lại quên béng mất việc mình đi xe.

Đây có lẽ là hội trưởng "hội não cá vàng".

Câu chuyện đã khiến cư dân mạng xỉu ngang xỉu dọc vì quá buồn cười. Chuyện đi xe rồi để quên ở quán ăn không chạy về nghe khá hi hữu nhưng lại bất ngờ là trải nghiệm của rất nhiều người. Bên dưới các bài chia sẻ về tin tức trên là rất nhiều bình luận đến từ "hội cá vàng", những con người đi ăn, đi chơi rồi đi bộ về nhà mà không mang xe theo.

Không chỉ quên xa ở hiệu thuốc, "chú cá vàng" còn quên luôn chuyện đã đi mua thuốc.
Bỏ quên bạn bè theo nghĩa đen...
Bà chủ tạp hoá tức không muốn nói.
Luôn là khi đi bằng xe, khi về đi bộ.
Trong diễn biến khác...
Miếng ăn quan trọng hơn xe đạp.

Những bình luận này khiến rất cư dân mạng cười ngất vì thì ra thành viên của hội "não cá vàng" lại rất đông và mỗi câu chuyện lại hài hước thế này. Nếu bạn cũng từng quên trước, quên sau, quên xe, quên người bạn đi cùng, quên mất ra đường phải mua gì hay mở tủ lạnh làm chi thì bạn chính là hội viên trung thành của nhóm những người hay quên.

Để tránh những lần đãng trí gây ra hậu quả khó lường, bạn hãy cẩn thận hơn, đặc biệt là đừng bỏ quên xe ở bất cứ đâu. May mắn bạn có thể tìm lại được tài sản, nhưng nếu xui xẻo thì câu chuyện hài hước sẽ trở thành câu chuyện buồn đấy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.