• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Những món đồ 'kì cục kẹo' nhất từng được rao bán trên eBay

Độc lạ

Công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với nhu cầu mua sắm của con người ngày càng cao, tạo điều kiện cho những kênh mua bán trực tuyến như eBay được thành lập. Đây là những chợ online, nơi bạn có thể mua sắm thỏa thích hay bán bất kì món đồ nào bạn muốn, miễn nó hợp pháp.

Bởi vì tính chất tự do của những kênh mua bán này nên thỉnh thoảng, tại đây cũng tồn tại những mặt hàng kì quặc, thậm chí là "dị" không thể tưởng tượng nổi.

Bánh sandwich nướng phô mai in hình... Đức Mẹ Đồng Trinh

Năm 1994, một người phụ nữ tên Diane Duyser đã ăn một chiếc bánh sandwich nướng phô mai. Sau đó, cô nhận ra những vệt cháy của phô mai trên bánh có hình thù giống như gương mặt của một người phụ nữ. Mặc dù "người phụ nữ" trên chiếc bánh có thể là bất cứ ai, từ Marilyn Monroe cho đến Madonna, Duyser vẫn nhất định cho rằng gương mặt này chắc chắn là... Đức Mẹ Đồng Trinh.

Cô khẳng định chắc nịch như vậy là vì một thời gian ngắn sau khi ăn chiếc sandwich, cô đã thắng đến 30.000 USD (tương đương với gần 700 triệu VND) tại một sòng bạc.

virginmary grilledcheese2004

Chiếc bánh sandwich hình Đức Mẹ Đồng Trinh được rao bán trên eBay.

Mười năm sau đó, chiếc bánh kì diệu này đã được Duyser rao bán trên eBay. Bởi vì có nhiều người tò mò muốn được chiêm ngưỡng hình dạng của chiếc bánh, thế nên trang bán món này đã đạt đến con số 1,7 triệu lượt truy cập.

May mắn nối tiếp may mắn, Duyser tiếp tục thu về số tiền lên đến 28.000 USD (tương đương 600 triệu VND) tại sòng bạc trực tuyến Golden Palace nhờ chiếc bánh này. Golden Palace đã trưng bày chiếc bánh sandwich ở khắp nơi trên thế giới, sau đó bán nó đi để góp tiền vào một quỹ từ thiện.

Bã kẹo cao su của Britney Spears

Một số người cho rằng, bất kì thứ gì từng được thần tượng chạm vào đều quý giá, kể cả những thứ kinh khủng như... bã kẹo cao su.

Được biết, vào năm 2004, một khán giả tham gia concert của Britney Spears đã nhặt bã kẹo cao su của cô và rao bán trên eBay với giá lên đến 14.000 USD (tương đương với 300 triệu VND). Đến thời điểm hiện tại, người ta vẫn không rõ liệu chiếc bã kẹo "sang chảnh" này của nàng công chúa nhạc pop đã được mua lại hay chưa.

Britney Spears có thói quen nhai kẹo cao su.

Cuộc đời của Ian Usher

Thật ra, mọi người không hề có ý định giết Ian Usher mà là... mua tất cả những thứ thuộc về cuộc đời của anh ta. Câu chuyện về việc Ian Usher tự bán cuộc đời của mình đã trở thành một huyền thoại trên eBay.

Năm 2008, một chàng trai người Anh tên là Ian Usher đã ly hôn vợ mình. Vì quá suy sụp, cũng như nhận ra cuộc đời mình chỉ toàn hình bóng của người vợ thân yêu, anh quyết định không cần đến nó nữa. Kết quả Ian đã bán... cuộc sống của anh trên eBay.

ian usher ebay

Ian Usher đã rao bán cuộc đời anh trên Ebay.

Tất cả những thứ mà Ian đã bán gồm: một căn nhà sang trọng với ba phòng ngủ, một chiếc xe hơi, một chiếc xe mô tô và một chiếc cano. Thậm chí, khách hàng nào thành công mua được "món hời" này còn được khuyến mãi thêm một suất... gặp gỡ bạn bè của Ian cùng công việc của anh với tư cách là một trợ lý bán hàng.

10 oddball ebay

Ian bán tất cả mọi thứ, từ công việc, tài sản, đến những cuộc gặp gỡ bạn bè của anh.

Sau khi bán được cuộc đời trước kia của mình với giá 400 nghìn đô la Úc (thời điểm này, đô la Úc có giá trị tương đương với đô la Mỹ), Ian đã dùng số tiền này để đi du lịch vòng quanh thế giới, cũng như trải nghiệm những thứ mới lạ mà anh luôn muốn thử trong đời. Ian viết một quyển sách về cuộc đời anh và được hãng Disney mua bản quyền để làm thành phim. Sau đó, anh đã dùng số tiền bản quyền để mua hẳn một hòn đảo, trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới.

ianusher christmasislandfis

Ian đã có được một cuộc sống hạnh phúc viên mãn sau khi bán cả cuộc đời của mình trước kia.

Trán của Andrew Fischer

Năm 2005, một nhân viên thiết kế website tên là Andrew Fischer đã rao bán chiếc trán của mình trên eBay. Khách hàng thành công sở hữu chiếc trán của ông sẽ có cơ hội được xăm logo hay một thông điệp lên đó. Hình xăm này chỉ được tồn tại trên đầu của Andrew trong vòng một tháng và ông cũng không đồng ý xăm những thông điệp mang tính kích động. Miễn là những thông điệp mà các nhãn hàng mang đến hoàn toàn lành mạnh, Andrew sẽ chấp nhận.

andrew fischers forehead 1532360678

Trán cũng có thể trở thành một mặt hàng mua bán lý tưởng.

Sau đó, SnoreStop - một công ty chuyên sản xuất sản phẩm chống... ngáy đã mua lại trán của Andrew với giá 37.375 USD (tương đương hơn 800 triệu VND). Dù không biết sau khi sở hữu được phương thức quảng bá có một không hai này, doanh thu của SnoreStop có tăng lên hay không nhưng ít ra, cũng đã có nhiều người quan tâm đến nhãn hàng này hơn trước.

Ý nghĩa của cuộc sống

Vào tháng 1 năm 2000, vài người đã rao bán một thứ mang tên "Ý Nghĩa Của Cuộc Sống" với giá chỉ 1 USD trên eBay. Chi tiết của sản phẩm này như sau: "Tôi đã khám phá ra được lý do để chúng ta tồn tại trong cuộc đời này, nên hãy cùng tôi chia sẻ món này đến những người khác nhé".

the meaning of life 1532360678

Chỉ với 1 USD, bạn sẽ tìm ra được chân lý cuộc sống.

Thú vị hơn cả, số lượng người mua "sản phẩm" này trên eBay đã lên đến con số 8, dù không nhiều, nhưng vẫn được cho là đủ. Sau đó, người bán cũng nâng giá của món này lên thành 3,26 USD (tương đương 75 nghìn VND). Nhưng liệu cuối cùng sản phẩm này đã có tác dụng gì với cuộc đời của người mua hay không thì vẫn chưa có ai trả lời được.

Quả bóng golf được nuốt bởi trăn quý

Vào khoảng tháng 1 năm 2008, một người nông dân tại Úc đã dùng vài quả bóng golf để giúp cho gà của ông tập ấp. Nhưng không may, một chú trăn tên là Augusta trườn vào trong chuồng gà và nuốt phải những quả bóng vì nghĩ đó là... trứng thật.

9 1203221 5z2c4403 fct1024x630x54 ct677x380

Chi trăn đã nhầm lẫn những quả bóng màu trắng là trứng.

Đội ngũ bác sĩ thú y của đội bảo tồn động vật hoang dã Currumbin liền nhanh chóng làm việc để cứu con trăn này, nó có thể chết vì không thể tiêu hóa quả bóng trong bụng. Sau khi phẫu thuật thành công, đội bảo tồn động vật đã quyết định bán những quả bóng này với giá 1.200 USD (tương đương 28 triệu VND) nhằm mục đích thu hút truyền thông.

Đặc biệt hơn, những quả bóng này vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu với dịch dạ dày của trăn bao quanh chúng. Người mua những quả bóng cũng sẽ được khuyến mãi thêm những bản chụp X-ray của Agusta trước và sau khi được lấy bóng.

big 21 21 snake ingested golf balls

Ảnh chụp X-ray bụng của chú trăn trước khi được lấy bóng khỏi dạ dày.

Theo: Grunge
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.