• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nóng lòng mang TV mới về nhà, ông bố chẳng ngại chèn ép cậu con nhỏ đến... tê chân

Hài hước

Khi bạn đi mua sắm và rinh được các mặt hàng có kích thước lớn, điều khiến bạn gặp khó khăn nhất chính là làm thế nào để có thể chở món hàng an toàn về nhà. Dù là đi xe máy hay xe hơi thì chở một chiếc TV hay tủ lạnh cũng đều là thử thách không hề đơn giản.

Tuy nhiên các dịch vụ vận chuyển cũng giúp ích phần nào khi bạn chọn mua các mặt hàng cồng kềnh. Hầu như mọi người sẽ chọn lựa các dịch vụ vận chuyển để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, nhưng một tài xế ở Úc đã tự mình xoay xở để mang chiếc TV màn hình phẳng về nhà, thậm chí là còn chở theo một đứa trẻ.

1

Hình ảnh này được chụp lại trên đường phố của Melbourne và đang nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cũng bình luận hài hước về tấm ảnh và cho rằng ai đó đã thật sự nôn nóng được mang TV về nhà.

Bài đăng chia sẻ hình ảnh kèm theo nội dung:

Khi bạn lái một chiếc BMW nhưng lại không đủ tiền để thuê dịch vụ giao hàng.

Trong tấm ảnh bạn có thể thấy rõ chiếc TV được nhồi nhét ở ghế sau, trên đó còn có một đứa trẻ đang ngồi. Để vừa chỗ cho cả 2, tài xế còn cho thùng TV đè lên đứa trẻ, chiếc thùng sát với đầu và trông vô cùng khó chịu.

Kích thước của chiếc TV là 55 inch, rất lớn và dĩ nhiên là sẽ đè lên cả người đứa trẻ này. Để tránh bì "nghiền nát" bởi cái TV khổng lồ, cô bé/cậu bé đã phải dùng tay để đỡ và đẩy chiếc thùng TV lên.

Đa số mọi người đều cảm thấy ảnh rất hài hước nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng chở hàng hoá như thế quá nguy hiểm, đặc biệt là khi có trẻ con:

Không có vấn đề gì nếu ghế sau trống. Mọi người không nên chở hàng cồng kềnh thế này khi có một đứa trẻ ngồi ở ghế sau.

Mọi người có bao giờ nghĩ rằng anh ấy muốn mang TV về nhà ngay hôm nay vì không muốn đợi đến thứ tư tuần sau thì hàng mới được vận chuyển đến, đặc biệt là trong thời gian từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều, khi mà mọi người còn bận đi làm.

Mặc dù có một chút nguy hiểm nhưng nếu tài xế lái xe chậm và nhà gần trung tâm mua sắm thì chuyện này cũng không đến mức quá nghiêm trọng. Chỉ là cậu bé/cô bé sẽ tê chân một chút thôi.

5

Mới tuần trước, một chiếc xe hơi cũng bay trong không trung, vượt qua bùng binh và khiến nhiều người vô cùng hoảng loạn. Chiếc xe đó được điều khiển bởi Ryan Lamb, 18 tuổi. Vì không làm chủ được tốc độ, cậu thanh niên trẻ đã làm cho xe bay lên cao và nhào lộn trên không trung trước khi đâm sầm vào phía bên kia đường. Cú cất cánh và hạ cánh chớp nhoáng này thật sự đã khiến cậu nổi tiếng gần xa.

4

Điều khiển phương tiện giao thông không chỉ cần bảo đảm an toàn cho bản thân mà còn cho rất nhiều người đi đường khác. Nên dù nôn nóng chở hàng hoá về nhà thì bạn cũng cần chú ý an toàn nhé.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.