• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ người chơi 'Ai Là Triệu Phú' bất ngờ nổi tiếng vì không biết Vạn Lý Trường Thành ở đâu

Hài hước

Su Ayhan, 26 tuổi, tốt nghiệp đại học kinh tế và đến từ Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ đã thử sức trong chương trình truyền hình Ai Là Triệu Phú. Tuy nhiên, cô gái trẻ này lại gặp phải tình huống khá bối rối và xấu hổ khi không trả lời được câu hỏi: "Vạn Lý Trường Thành nằm ở đâu?"

https://youtu.be/U1aDdaiRc6M

Câu hỏi này xuất hiện ở vòng thứ 4 của chương trình. Đối với rất nhiều bạn thì đây là câu hỏi rất dễ nhưng có vẻ trường quay hôm đó đều không cảm thấy như vậy.

Nữ người chơi khẳng định mình có biết kỳ quan này nhưng vẫn quyết định sử dụng một quyền trợ giúp là "Hỏi khán giả trường quay". Tuy nhiên, chỉ có 51% khán giả trả lời là Trung Quốc còn các lựa chọn khác rải đều cho 3 đáp án còn lại: Ấn Độ, Hàn Quốc và Nhật Bản.

1

Có 51% chọn đáp án A là Trung Quốc, 25% chọn Ấn Độ và một số chọn Hàn Quốc, Nhật Bản.

Không tìm được đáp án từ quyền trợ giúp này, Ayhan tiếp tục sử dụng quyền "Gọi điện cho người thân", cô đã gọi cho một người bạn. Lúc này, bạn cô đã khẳng định đáp án chính là Trung Quốc.

Nhờ sự trợ giúp của người bạn "tinh thông địa lý" này, Ayhan đã may mắn vượt qua câu hỏi nhưng kèm với đó là "tấm vé" nổi tiếng toàn cầu.

2

Cô phải tiếp tục sử dụng quyền trợ giúp gọi cho người bạn "thông thái" của mình để tìm đáp án.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Ayhan vì sự thiếu hiểu biết của mình về một trong những kỳ quan nổi tiếng nhất thế giới.

"Cô gái này đã học thế nào ở Thổ Nhĩ Kỳ vậy?" - một tài khoản Twitter ở Bắc Kinh đã bình luận sau khi xem chương trình. Ở Thổ Nhĩ Kỳ cũng có rất nhiều khán giả chỉ trích cô vì không thể trả lời một câu hỏi mà đến cả trẻ con cũng biết.

3

Ơn giời, cô ấy cũng đã chọn đáp án Trung Quốc.

Sau khi đối mặt với nhiều lời chế giễu, chỉ trích, cô gái "nổi tiếng toàn cầu bất đắc dĩ" phải lên tiếng tự bảo vệ mình: "Tôi có quyền sử dụng quyền trợ giúp bất cứ khi nào mình muốn!".

Cuối cùng, Su Ayhan đã bị loại ở vòng tiếp theo khi không trả lời được câu hỏi về tên của tác giả một bài hát nổi tiếng ở chính quê hương mình là Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.