• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nữ sinh Nhật Bản bị cấm buộc tóc đuôi ngựa vì sẽ làm tăng 'ham muốn' của nam sinh?

Cuộc sống

Có một khoảng thời gian, ở các trường cấp hai tại Tokyo, Nhật Bản ra lệnh cấm các nữ sinh buộc tóc đuôi ngựa. Lý do là việc này sẽ kích thích nhu cầu ham muốn ở nam sinh.

20180404112505 zz

Trên MXH Twitter, một tài khoản đã chia sẻ lệnh cấm này thật sự đang xảy ra ở trường anh ấy đang theo học. Các trường học đã đưa ra gợi ý nên cấm hẳn việc buộc tóc đuôi ngựa vì sẽ nó để lộ chiếc gáy “nõn nà” của những nữ sinh Nhật, tạo ra những cảm xúc không nên có ở người khác phái.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, lý do của lệnh cấm này thật quá “nhảm nhí”. Tuy nhiên, Hiệp Hội phụ huynh Nhật Bản (PTA) đã đề xuất luật này và quả thật nó đã được áp dụng các trường học.

20180404112855 zzzz

Tại trường học ở Nhật, việc cấm buộc tóc đuôi ngựa thực chất không nằm trong nội quy chính thức của nhà trường, nhưng sự thật là “lệnh” vẫn là “lệnh”. Các giáo viên đánh giá tư cách học sinh trường mình bằng cách nhìn xem họ có buộc tóc đuôi ngựa hay không.

20180404112923 bb 20180404112939 zzzzzz

Khi được phỏng vấn, một giáo viên đang công tác tại trường cho hay: “Không có một quy định nào rõ ràng về lệnh cấm này và tôi chưa bao giờ được hướng dẫn về nó. Tuy nhiên, nhiều trường khác cũng ngầm cấm tiệt chuyện cột tóc kiểu này”.

Theo: Online Community, Japanese Movie Capture
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.