• Về đầu trang
Quinie
Quinie

Oái oăm khi mở lon đậu nướng chỉ có... một hạt đậu

Hài hước

Đậu trên bánh mì nướng là một món ăn kinh điển tuyệt vời mà bạn không thể chối từ sau một ngày làm việc vất vả. Bạn trở về nhà và nhận ra mình chỉ còn một lon đậu cuối cùng, tốt thôi! Bạn cho bánh mì vào lò nướng, mở hộp thiếc và... đây là cái gì? Chỉ có một hạt đậu nướng? Không thể nào!

đậu nướng

SWNS

Tuy nhiên đó là những gì thực sự đã xảy ra với một người đàn ông người Anh khi mở lon Đậu Heinz. Lon đậu này nằm trong một kiện đậu sỉ được mua từ Tesco Online. Khi mở hộp ra, Steve Smith, đến từ Bristol, vừa cảm thấy bối rối vừa thất vọng khi hộp đậu nướng chỉ có một hạt đậu nằm cô đơn, trơ trọi nổi lềnh bềnh trong lon.

Đúng vậy bạn không nhầm đâu, lon đậu của người đàn ông 41 tuổi này chứa đầy nước đậu, nhưng tiếc thay không phải đậu.

đậu nướng

SWNS

Steve giải thích: "Lúc ấy, tôi trở về muộn từ cuộc họp với người dân và muốn tìm một ít thức ăn. Tôi đổ hộp đậu ra và tôi không thể tin nổi, tôi chỉ tìm thấy một hạt. Tôi nghĩ nó thật buồn cười - nhưng cũng thật khó chịu! Đó là lon đậu cuối cùng chúng tôi có trong tủ. Tôi đã phải làm món trứng quấy thay thế."

đậu nướng

Bạn phải nhìn đủ gần để thấy được sự "thốn" hiện lên trên khuôn mặt người đàn ông này. Cre: SWNS

Sau khi tìm ra phát hiện gây sốc này, anh đã đăng một video về "sự khám phá mới" của bản thân lên Twitter đồng thời tag nhà sản xuất Heinz.

Ông viết: "Xin chào @HeinzUK. Tôi rất thích 'nước đậu' như cách mà người tiếp theo thưởng thức nó, nhưng tối nay khi khui lon đậu này tôi đã hy vọng có nhiều hơn một hạt."

Ông nói thêm: "Tôi hi vọng họ có thể nhìn thấy khía cạnh hài hước."

đậu nướng

Chả có gì đáng cười vào cái bi kịch này cả, Steve
Cre: SWNS

Trung bình, một lon Heinz chứa 465 hạt đậu. "Tôi không phải là nhà toán học, nhưng tôi khá chắc chắn rằng số đậu có trong lon của tôi ít hơn đáng kể so với con số trung bình đó."

Một trường hợp oái oăm tương tự khi một cô gái tìm thấy cả một củ khoai tây trong túi Tesco's Finest.

Anna Elliot, đến từ Belfast, đã cố gắng tận hưởng một chuyến đi bằng thuyền bằng cách thưởng thức vài món ăn nhẹ, nhưng khi cô mở gói để bắt đầu ăn, cô đã gặp một cảnh tượng khó tin khi trong túi là một củ khoai tây nguyên vỏ có kích cỡ bằng nắm tay.

Cô đã lên Facebook để phàn nàn với Tesco bằng một bài thơ được viết rất hay, đưa ra một loạt các phương pháp chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội và kết thúc bằng việc cả khách hàng và công ty trao nhau sự cảm kích cùng những cái ôm.

đậu nướng

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.