• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ông anh 'cà khịa' em gái chuyện giảm cân và cái kết

Hài hước

Đã là em gái, chắc chắn bạn đã từng rất nhiều lần bị các ông anh chọc ghẹo đến tức giận mà không nói được nửa lời. Còn nếu là anh trai thì chắc chắn các ông luôn kiếm chuyện "cà khịa" em gái của mình và hả hê khi thấy em mình đỏ mặt, tía tai vì tức.

Tuy nhiên, ghẹo nhiều có ngày gặp cái kết "đắng", "cà khịa" em gái có ngày bạn sẽ nhận phải hậu quả vừa mỏi tay, vừa tốn tiền như ông anh dưới đây cho xem. Câu chuyện anh trai, em gái đáng yêu và hài hước được bạn Phạm Vũ Hoàng chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí đã nhanh chóng nhận được rất nhiều tương tác và chia sẻ từ các thành viên khác.

Kể lại câu chuyện mình "cà khịa" em gái, Hoàng viết:

Chuyện là thế này các bác ạ. Con bé em của em không hiểu sao mấy bữa nay lại bày ra cái trò ăn kiêng giảm cân. Mà cơm không ăn lại ăn mấy đồ lặt vặt linh tinh. Trưa nay con bé không ăn cơm mà ngồi ăn khoai, thế là em mới mắng cho, nó còn bảo khoai là tinh bột tốt còn cơm là tinh bột xấu gì gì đó.

Hai anh em cãi được mấy câu thì con bé dỗi bỏ vào nhà tắm khóc. Thế là trưa nay em phải ngồi rửa bát... Nói chung em cũng có chút hối hận nên chiều nay không quản ngại mưa gió đi mua trà sữa đúng chỗ con bé thích. Lúc em đưa con bé cũng khịa lại: bữa giờ người ta tập thể dục giảm cân mà cứ ép uống trà sữa.

Nói chung cũng vì em làm xa lâu lâu mới về nhà nên hai anh em cũng ít khi tâm sự, chỉ muốn nhắn nhủ các bác: Là con trai thì nên nhường nhịn em út, nhất là em gái, nếu không các bác sẽ phải rửa chén bát đấy.

Mặc dù thường xuyên "cà khịa" em gái nhưng khi thấy em khóc thì cũng đâu có người anh nào nhẫn tâm để yên, vì vậy mà cái kết của câu chuyện chính là ông anh phải rửa hết đống chén, bát, cộng thêm đi mua trà sữa để dỗ lại em gái mình.

Câu chuyện nhanh chóng lấy được rất nhiều tiếng cười từ mọi người vì anh em nhà này quá sức đáng yêu. Thậm chí nhiều bình luận còn đăng ký làm người yêu anh trai vì tính cách dễ mủi lòng và yêu thương gia đình của anh.

Mong rằng các ông anh sẽ không dại gì mà đi "cà khịa" em gái để phải nhận cái kết như câu chuyện ở trên nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.