• Về đầu trang
Spock
Spock

Ông hoàng JAV chỉ cao bằng học sinh lớp 3 kể chuyện nghề và cho anh em những lời khuyên đắt giá

Hài hước

Khi nói đến ngành công nghiệp giải trí cho người lớn, đã có không ít người dành cho nó những cái nhìn không mấy thiện cảm. Nhưng công bằng mà nói, những người trong ngành này đã luôn cố gắng hết mình để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, kể cả những mong muốn được xem là quái dị nhất.

Nhưng ngay cả người có bộ óc tưởng tượng phong phú nhất chắc cũng sẽ không ngờ đến những khía cạnh trong lĩnh vực “nhạy cảm” nói trên. Đó là câu chuyện của Kohey Nishi - một ngôi sao đang lên trong ngành phim cho người Nhật trưởng thành.

Khác với các đồng nghiệp khác thường được lên các mặt báo vì nhiều tai tiếng, thì Nishi-kun (tên thường gọi của anh) lại được các đạo diễn phim săn đón với vẻ ngoài lạ thường của mình. Chàng trai 25 tuổi này hiện chỉ cao 109 cm, kết quả của một căn bệnh hiếm gặp.

Chia sẻ với tờ VICE, nam diễn viên cho biết mình là bạn rượu với Kei Morikawa, một đạo diễn người Nhật nổi tiếng về phim người lớn và cả các phim đại chúng khác nữa. Anh ấy đã giới thiệu Nishi với Ganari Takahashi, một "ông trùm" trong về phim khiêu dâm.

adultstar2

Sau khi Nishi trình bày cho ông Takahashi về bản thân mình, ông ấy đã đồng ý cho phép anh tham gia bộ phim khiêu dâm đầu tiên trong sự nghiệp. Ông ấy đã đánh giá về sản phẩm này với nhiều lời khen ngợi: "Nó rất độc đáo. Không ai có thể tạo ra loại video này ngoại trừ anh đâu".

Sau đó, Nishi trở thành đạo diễn độc quyền đầu tiên cho Soft On Demand, một trong những tập đoàn sản xuất phim khiêu dâm lớn nhất tại Nhật Bản, với người sáng lập chính là ông Takahashi.

Tuy nhiên, cũng có một số người thấy rằng, trong các video của mình, trông Nishi không khác như một đứa trẻ đang đóng phim người lớn cả.

Về điều đó, anh cho biết: "Đã từng có người bảo tôi rằng 'Video của anh thực sự rất không ổn khi anh xuất hiện trong màn hình như một đứa trẻ con vậy'. Nhưng cũng đã xem xét điều đó ở khía cạnh, các bộ phim của tôi cũng bảo vệ trẻ em khỏi nguy cơ bị lạm dụng tình dục, như là các tựa game chiến tranh hay game bắn súng cũng góp phần vào giữ gìn hòa bình".

kohey nishi

Khi được hỏi liệu anh ấy có đang cố gắng biến mình thành một đứa trẻ trên các phương tiện quảng cáo hay không, Nishi tiết lộ: "Có. Lấy đâu ra một người lớn khác trông giống như một đứa trẻ hơn tôi! Và không chỉ trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm. Anh không thể tuyển những đứa trẻ con thực sự để tham gia đóng những bộ phim kiểu này, vì vậy tôi muốn lấp đầy khoảng trống nhu cầu đó của thị trường".

646sxmjinbb53aei2d5gblktsa

Chiều cao vô cùng khiêm tốn của Nishi luôn luôn là một chủ đề được đem ra để thảo luận, nhưng theo lí giải của Nishi, nó chỉ đơn giản là từ tác động của một căn bệnh, mà anh không thể tự cải thiện kể cả sau này.

Nam diễn viên phim người lớn đã được chẩn đoán mắc hội chứng Morquio, một chứng bệnh không thể tự chữa khỏi được. Trước kia, Nishi đã thực hiện một phẫu thuật ghép tủy xương và điều đó đã ngăn chặn sự phát triển của loại bệnh này. Nó giống như một phép lạ bởi vì người ta nói rằng những phương pháp chữa trị như thế thường không đem lại kết quả gì.

viralka 1

Một số bác sĩ nói rằng, một khi đã bị chẩn đoán với những triệu chứng như vậy, khả năng phục hồi của anh là rất thấp. Hơn nữa, anh còn phải chịu các tác động đến cơ thể do ung thư mô liên kết và một khối u não khác. Do vậy Nishi luôn gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe, và không thể cao lên được nữa.

Thông thường, anh không thể tự đứng trên đôi chân của mình nhiều hơn năm phút. Chàng trai trẻ cũng không thể tự mình mở một chai nhựa, hay có vấn đề với việc nghe bằng tai trái, vân vân. Tuy nhiên, rồi Nishi cũng phải quen dần với nó, bởi chúng là một phần trong cuộc sống của anh từ khi tôi còn nhỏ. Mặc dù đôi khi anh cần sự giúp đỡ của ai đó, nhưng không phải là anh không hoàn toàn làm được gì. Ví dụ, anh có thể mở một chai nhựa với một cái mở nắp.

Điều duy nhất khiến nam diễn viên lo lắng là về cổ. Nó rất yếu nên Nishi sẽ có nguy cơ bị liệt từ cổ xuống nếu có bất kì nào xảy ra với phần tủy sống. Nhưng khó khăn đó, nam diễn viên cho biết mình cũng sẽ vượt qua được thôi. "Tôi luôn cố gắng giữ cho mình thanh thản, bởi việc lo lắng sẽ càng làm cho tình hình tệ hơn mà thôi. Nếu khả năng tệ nhất có xảy ra, tôi cũng tìm được ra cách" - Nishi lạc quan cho hay.

Cuối bài phỏng vấn, Nishi có chia sẻ một số lời khuyên cho những người đàn ông đang lo ngại đến chiều cao của họ:

- Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự quyến rũ của bạn, nhưng chiều cao không phải một trong số đó.

- Bạn chỉ cần tìm cho mình một điểm mạnh của riêng mình, và rồi, những thứ khác sẽ chỉ là thứ yếu.

- Hãy đối mặt với thực tế, củng cố những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của mình, bạn sẽ trở nên nổi tiếng trong mắt phụ nữ.

34366816 1795418263835068 7897268461506658304 n

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.