• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Pokémon được 'hô biến' thành thời trang cao cấp tại London Fashion Week

Hài hước

Pokémon trở thành xu hướng trong một vài năm trở lại đây nhờ trò chơi Pokémon Go. Bộ phim mới của Ryan Reynolds cũng góp phần vào xu hướng này khi anh hóa thân thành nhân vật Pikachu được mọi người yêu mến.

Trong khi bạn nghĩ rằng Pikachu chỉ là một nhân vật đáng yêu, dễ thương, là một trò giải trí thú vị thì nó đã được “thời trang” hóa khi xuất hiện trên sàn diễn của London Fashion Week nổi tiếng.

Các nhà thiết kế chuyên nghiệp đã thể hiện những sáng tạo mới nhất của họ và tạo được sự chú ý lớn, khi lấy ý tưởng từ nhân vật Pikachu và đưa lên sàn diễn trang phục thu đông mới nhất năm 2019.

sec 46405707 f274

Nhà thiết kế người Anh Bobby Abley đã tạo ra các chi tiết lấy cảm hứng từ Pokémon, bao gồm áo sơ mi, đồ thể thao,.. được trang trí với các nhân vật như Squirtle, Charmander và Mewtwo.

Trong London Fashion Week Men’s Show, một chú Pikachu có kích thước như người thật đã nhảy múa trên sàn catwalk, biến sàn diễn thời trang thành “sân chơi” Pokémon thực sự.

Đây không phải lần đầu tiên nhà thiết kế này sử dụng những kỉ niệm, trò chơi thuở nhỏ làm cảm hứng cho các bộ trang phục của mình. Trong quá khứ, anh đã sử dụng các nhân vật hoạt hình khác như Teletubby, nhân vật Disney, Power Rangers để đưa lên sàn catwalk.

sei 46403612 886c

Sau khi bỏ lỡ London Fashion Week Men của 2 năm trước, Bobby Abley đã trở lại. Và thật đặc biệt khi Pokémon không chỉ là cảm hứng của riêng anh mà còn đến từ nhiều nhà thiết kế khác, tiêu biểu như Christina Aguilera.

Điều này dường như là một sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các nhà thiết kế. Bobby cũng chia sẻ rằng Christina Aguilera là “nàng thơ” cho phong cách của mình trong nhiều năm qua.

Tại chương trình, quần áo đôi denim và khăn quàng cổ mang tính biểu tượng của cô cũng xuất hiện.

sei 46287397 7fc2

Christina Aguilera là một tên tuổi lớn trong làng thời trang nam. Năm nay, cô xuất hiện không chỉ trong vai trò nhà thiết kế, mà còn với tư cách là chủ tịch đại sứ của Hội đồng thời trang Anh (BFC).

Những hình ảnh khác trong London Fashion Week Men’s Show:

sei 46405614 b39c

sei 46287299 caff

sei 46287271 2ea7

sei 46287199 6c39

Theo: metro.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.