Bạn đã bao giờ nói chuyện với một người Nhật Bản và nhận thấy họ có hơi thở hôi thối? Sunstar - một thương hiệu chăm sóc răng miệng Nhật Bản đã thực hiện một cuộc khảo sát bằng cách đặt ra câu hỏi cho 500 người nước ngoài và một nửa thừa nhận rằng họ cảm thấy người Nhật có hơi thở nặng mùi.
Bất kỳ ai trong trường hợp này cũng muốn nói cho đối phương về vấn đề nặng mùi của họ nhưng không phải ai cũng đủ tế nhị để nói. Vì vậy điều duy nhất giúp đối phó với mùi hôi là chỉ cần nín thở hoặc quay đầu nhẹ tránh hướng miệng và không khí.
Giờ đây, lo sợ rằng với nhiều người nước ngoài dự kiến sẽ đến nước này để tham dự Thế vận hội 2020, chứng hôi miệng trong ngành dịch vụ sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh đất nước nên Sunstar đã tạo ra một chiến dịch quảng cáo tên là "Feel Japan" - dành cho những sản phẩm chăm sóc răng miệng mới của hãng với một cách châm biếm, hài hước nhưng không kém phần ấn tượng
Hãy cùng Lostbird xem quảng cáo dưới đây:
Một số tình huống khách nước ngoài gặp người Nhật bị hôi miệng được liệt kê trong video (bao gồm cả tình huống ở ryokan - một kiểu nhà trọ của Nhật Bản)
Tại quán rượu Izakaya
Tại bàn tiếp tân khách sạn
Khi đang hỏi đường...
Sunstar cam kết rằng nếu đánh răng và sử dụng nước súc miệng của họ, khách hàng sẽ có một hơi thở thơm tho hơn, từ đó hạn chế những tình huống gây ức chế cho người đối diện.
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.