• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Quý ông cung cấp dịch vụ ‘cho thuê bố’ dành cho các bà mẹ đơn thân với giá 505 nghìn đồng/giờ

Hài hước

Làm bố không hề dễ dàng. Có vô vàn quý ông đã “bỏ trốn”, chối bỏ trách nhiệm khiến những người phụ nữ phải một mình vất vả nuôi con nhỏ. Trước tình cảnh của nhiều bà mẹ đơn thân, Jake James đã nảy ra một dịch vụ kỳ lạ: làm bố theo giờ.

Jake James (còn có tên gọi khác là Jake Orr), đến từ New South Wales, Australia, là một tài xế xe tải. Nghĩ đến số lượng mẹ đơn thân đang ngày càng tăng, anh đã đăng tải trên Facebook dịch vụ “cho thuê bố” của mình.

Bài quảng cáo của anh có lời kêu gọi rất hấp dẫn: “Bố của con bạn đã làm gì? Bạn có mệt mỏi vì anh ta chơi game? Anh ta có dùng chất kích thích hoặc đi với người khác trước mặt đứa trẻ? Bạn hãy dùng tiền của mình để thuê một người bố cho bé đi!”

Trong gói dịch vụ làm bố bao gồm hướng dẫn, tham dự các sự kiện thể thao của con, đưa đón đi chơi cuối tuần, tham gia hoạt động mong muốn của trẻ và hơn thế nữa, Jake James cung cấp cả dịch vụ bổ sung như chụp ảnh gia đình và cập nhật trạng thái về mối quan hệ trên Facebook.

Với một khoản phụ phí, bạn cũng có thể để Jake tham dự các sự kiện gia đình và tiệc sinh nhật cần sự xuất hiện của người cha.

Các dịch vụ “cho thuê bố” có mức phí tiêu chuẩn là 30 đô Úc mỗi giờ (khoảng 505 nghìn VNĐ) và phụ phí 20% theo giờ được tính thêm vào các ngày Chủ Nhật (sau 4 giờ chiều và bữa tối).

Hiện tại, chưa rõ dịch vụ này là nhằm mang lại tiếng cười hay công việc anh chàng thực sự muốn làm, nhưng Jake đã chạy quảng cáo giúp bài đăng phủ sóng rộng rãi, nhận được hàng nghìn tương tác trên Facebook.

Có ý kiến tỏ ra nghi ngờ về khả năng trở thành một người cha tốt của Jake. Khi đăng ảnh quảng cáo, Jake đang cầm lon bia. Anh cũng không cho biết bản thân có kinh nghiệm làm cha như thế nào.

Ngược lại, một số bình luận vui đùa tag tên chồng rằng nếu không trở thành một phụ huynh tốt, anh ta sẽ bị thay thế. Cũng nhiều phụ nữ cho biết muốn "mượn" con cái của bạn mình trong ngày chỉ để có thể gặp Jake.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.