• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Quý tử lập hẳn danh sách các giai thoại ‘tỉnh’ nhất của bố và khiến ông tỏa sáng toàn mạng xã hội

Hài hước

Có rất nhiều ông bố, mỗi ông bố là một kiểu người khác nhau, không người nào là giống người nào. Nhưng bên cạnh vô vàn những ông bố luôn quan tâm, lo lắng, thấu hiểu và cưng chiều con mọi lúc mọi nơi, thì lại có rất nhiều những người đàn ông đôi lúc khiến đám con cháu tự hỏi: “Bố đang làm gì thế???”

Họ là cây hài của gia đình mình, là rường cột vững chắc nhưng cũng là “người ngoài trái đất” khi rất tỉnh, rất ngầu lòi và cũng rất đỗi lạ lùng. Nên nếu bạn muốn mọi người biết bố mình là ai và ông ấy đặc biệt hay tuyệt vời như thế nào, cứ chia sẻ tẹt ga những khoảnh khắc vô tiền khoáng hậu của người đàn ông đầy tình yêu mến thương này nhé. Giống y như cách cậu bạn Kane Hsieh đã làm vậy.

1 copy

Hiện giờ, người cha độc nhất vô nhị của Kane đang tỏa sáng khắp nơi nơi và làm ấm lòng, cũng như cười đến đau khúc ruột cho rất nhiều người với những mẩu truyện dưới đây. Một số thậm chí còn cho phản hồi rằng bố Kane chính là mẫu phụ huynh mà họ muốn trở thành!

2 copy

3 copy

4 copy

5 copy

6 copy

7 copy

8 copy

9 copy

34

Bọn giẻ cùi lam trông xinh đẹp mỹ miều thế nhưng tụi nó thuộc họ Quạ, là QUẠ ĐÓ!!! Bọn nó quang quác quang quác chẳng khác mấy anh em đen thùi lùi của tụi nó đâu.

10 copy

Ground Zero: tên của khu vực thuộc trung tâm thương mại thế giới sau sự kiện 11/9 xảy ra với tòa tháp đôi. Hurricane Sandy: cơn bão khủng khiếp càn quét đến Mỹ khoảng cuối năm 2012

11 copy

À queo, rất chi là đúng nha

12 copy

Thương cả hai anh em

13 copy

Riêng giai thoại thứ 14:

28 14 copy

14 copy

16 copy

17 copy

18 copy

19 copy

20 copy

21 copy

22 copy

23 copy

24 copy

25 copy

Chờ đã, còn nữa mà:

26 copy

27 copy

29 copy

32

Cuộc đấu kiếm của nhị vị phụ huynh trong nhà ăn

30 copy

Dành cho những ai không biết đến Ron Swanson, đây là một nhân vật được thể hiện bởi diễn viên Nick Offerman trong comedy-drama của đài NBC: Parks and Recreation.

31 copy

Bác Nick cũng biết đến và yêu ông bố này luôn

Ron là giám đốc của Sở Quản lí Công viên và Giải trí Pawnee (trong 6 năm). Mặc dù là một quan chức thuộc nhà nước, Ron ghét và chống đối chính phủ ra mặt. Ông nghĩ chính phủ nên được tư nhân hóa và vận hành theo mô hình kinh doanh của chuỗi giải trí gia đình Chuck E. Cheese.

Hơn thế nữa, Ron không hề tin tưởng vào công nghệ hay việc chia sẻ thông tin cá nhân của mình với các dịch vụ công cộng. Vị giám đốc sở thậm chí còn bôi đen hồ sơ, loại bỏ ảnh của chính mình trên các tài liệu thuộc hệ thống thông tin nhà nước. Khi biết về cách hoạt động của cookie trực tuyến cùng Google Earth, ông bỏ hẳn máy tính và chuyển sang dùng điện thoại ghi đĩa thay thế.

35

Độ chất của Ron Swanson đã có từ lâu và rất nổi tiếng với khán giả Mỹ thông qua sitcom "Parks and Recreation"

Mặc dù vậy thì nhân vật này vẫn rất yêu nước và chế giễu mọi quốc gia trừ Mỹ. Ông đến London, dìm hàng Big Ben, từ chối sử dụng hệ tiền tệ ở đây và giải thích rằng dollar của Mỹ là tờ giấy đẹp nhất thế giới.

Giờ thì bạn có công nhận ông bố của Kane giống y hệt Ron Swanson chưa nào?

36

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.