• Về đầu trang
Pan
Pan

Rảnh rỗi cách ly tại nhà, hai vợ chồng mở hẳn salon làm tóc cho chó cưng

Hài hước

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, chính phủ các nước chủ trương đề nghị người dân tự cách ly tại nhà, làm việc tại gia.

Mới đây, cặp vợ chồng Hannah Heil đã đăng tải bộ ảnh cực thú vị với chú chó cưng tên Hank của mình lên mạng xã hội. Hank xuất hiện với nhiều "kiểu tóc" khác nhau cùng trang phục và phụ kiện đi kèm khiến cho dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú.

Thời gian cách ly tại nhà cũng là dịp Hannah và chồng được ở bên chó cưng nhiều hơn. Hannah cho biết:

Hank đã đồng hành cũng chúng tôi vượt qua thời gian khó khăn này. Những lúc nghỉ ngơi sau thời gian làm việc, chúng tôi thường ngồi bên cạnh Hank và chơi đùa cùng nó.

Hannah và chồng cô rất yêu thương Hank, khi rảnh rỗi hai vợ chồng sẽ bày trò tạo kiểu tóc cho Hank. Đặc biệt trong đợt cách ly này, số kiểu tóc được sáng tạo trên bộ lông của chó ta nhiều hơn bình thường.

Trước lúc chấp hành lệnh cách ly, hai vợ chồng Hannah dự định sẽ tổ chức buổi sinh nhật mừng 100 tuổi cho bà của mình, nhưng không may phải hủy bỏ. Vốn biết bà của Hannah rất thích động vật nên sẵn dịp, hai vợ chồng chụp thật nhiều kiểu ảnh cùng những mẫu tóc độc đáo của Hank cho bà xem.

Phải nói, Hank được dịp thỏa sức để diện những bộ trang phục khác nhau phối cùng các "kiểu tóc" vô cùng ngầu và độc lạ.

Đọc thêm: Khi boss mèo biết 'hạ mình' nghe theo mệnh lệnh của con sen

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.