• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Rủ các con du lịch cùng không được, bố mẹ 'cà khịa' bằng cách mang luôn thiết bị phát Wi-Fi ở nhà đi

Hài hước

Cặp vợ chồng người Úc Cassie và Chris đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ các bố mẹ khác trên mạng xã hội khi nghĩ ra cách hài hước và hiệu quả thế này. Ban đầu, họ mong muốn đưa gia đình 5 người đi du lịch một ngày đến Warrnambool, một thành phố dọc theo đường Great Ocean, bang Victoria. Nhưng con của họ đã nhanh chóng từ chối vì cho rằng "những chuyến du lịch như vậy thật nhàm chán, con không muốn đi".

Và để khiến các con ở nhà cũng không ý nghĩa gì, bố mẹ đã rút phích cắm của Modem và mang theo đi du lịch cùng. Họ còn check-in cho thiết bị phát Wi-Fi cùng với bãi biển, công viên giải trí và sân chơi trẻ em.

Chris và tôi quyết định thay vì đưa 3 đứa trẻ ra ngoài, chúng tôi để chúng ở nhà và đưa thành viên chăm chỉ nhất của gia đình đi chơi, đó chính là cục Modem của chúng tôi.

Modem đã có một ngày tuyệt vời vì không bị những đứa trẻ sử dụng và phải nghe những trận cãi vả liên tục.

Người mẹ đã chia sẻ một loạt hình ảnh về chuyến đi của họ cùng cục Modem lên Facebook và bài đăng của cô đã nhận được hơn 11.000 lượt thích và chia sẻ hơn 7.800 lần.

Cặp đôi cũng nhận được rất nhiều bình luận vui vẻ từ phía cộng động mạng:

Thú vị đó! Modem trông rất hạnh phúc vào ngày nghỉ. Không biết những đứa trẻ ở nhà cảm thấy như thế nào haha.

Đây thực sự là một cách rất tuyệt vời.

Modem thật sự đã có một ngày tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống.

Các bậc phụ huynh không nên la mắng lũ trẻ nếu chúng không đồng ý đi du lịch với bạn, hãy áp dụng cách này và khiến chúng tự nhận ra việc không đi chơi mà ở nhà mới thật sự buồn chán.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.