• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Samsung Trung Quốc bị chế giễu vì công bố hợp tác với thương hiệu Supreme giả mạo

Hài hước

Mới đây, Samsung Trung Quốc đã tổ chức một sự kiện ra mắt mẫu điện thoại Galaxy A8s mới nhất của mình, trong đó cũng nhấn mạnh công bố về thoả thuận hợp tác giữa Samsung và thương hiệu quần áo Supreme nổi tiếng.

lost bird samsung trung quoc hop tac voi supreme gia 2

Cộng đồng mạng đã theo dõi diễn biến sự kiện trên Weibo, qua đó, mọi người đều nhìn thấy 2 CEO "chưa biết thật giả" khẳng định mình là đại diện của Supreme Trung Quốc bước lên sân khấu. Đằng sau họ là màn hình hiển thị logo của 2 công ty cho thấy thoả thuận hợp tác giữa các nhà lãnh đạo. Cả 2 bắt đầu nói về những kế hoạch lớn của Supreme trong năm 2019, trong đó họ sẽ mở một cửa hàng flagship sang trọng tại Sanlitun thuộc quận Triều Dương, Bắc Kinh. Chưa hết, 2 vị CEO người châu Á này còn khẳng định Supreme sẽ tổ chức trình diễn thời trang tại Trung tâm văn hoá Mercedes-Benz cũng ở Thượng Hải vào năm sau.

lost bird samsung trung quoc hop tac voi supreme gia 1

Tuy nhiên, phía Supreme chính thức có trụ sở tại New York đã xác nhận họ không hề hợp tác với Samsung Trung Quốc:

Supreme không có bất cứ hợp tác nào với Samsung Trung Quốc, chúng tôi không mở flagship - store đầu tiên nào ở Bắc Kinh hay tổ chức trình diễn thời trang ở Mercedes-Benz. Những tuyên bố trong sự kiện của Samsung Trung Quốc là sai sự thật và tổ chức đại diện Supreme cũng là giả mạo.

Supreme được sáng lập bởi James Jebbia và hiện có trụ sở chính thức tại New York.

lost bird samsung trung quoc hop tac voi supreme gia 4

Sau khi bị người tiêu dùng và cộng đồng mạng ném đá chế giễu vì việc Samsung lại hợp tác với Supreme giả mạo, ông Leo Lau, Giám đốc Digital Marketing của Samsung Trung Quốc đã lên tiếng:

Chúng tôi đang hợp tác với Supreme Ý chứ không phải Supreme đến từ New York.

Supreme New York không có quyền phân phối sản phẩm và tiếp thị tại Trung Quốc, tuy nhiên Supreme Ý thì đã được uỷ quyền tại thị trường châu Á (trừ Nhật Bản).

Supreme xịn ở New York đã từng kiện tụng với một số tổ chức làm giả thương hiệu của họ tại Ý vào mùa hè năm, tuy nhiên họ bị thua kiện. Có thể vì lý do này mà phía Supreme giả mạo đã tổ chức sự kiện hoành tráng như thế.

Nhưng việc hợp tác với Supreme giả mạo đã khiến Samsung Trung Quốc nhận không ít "gạch đá" từ phía người tiêu dùng và cộng đồng mạng. Nhiều người còn chế giễu họ cố ý "làm màu" nhưng lại không thể hợp tác với thương hiệu xịn.

lost bird samsung trung quoc hop tac voi supreme gia 3

Không rõ Samsung Trung Quốc có thực sự nhận thức được hậu quả này khi tham gia hợp tác với Supreme đến từ Ý hay không. Có thể quan hệ hợp tác này sẽ đổ vỡ nhanh chóng khi làn sóng dư luận hiện đang phản đối rất kịch liệt.

Trung Quốc là nơi sản xuất rất nhiều hàng giả, hàng nhái của Supreme chính thức khiến thương hiệu này cũng gặp nhiều khó khăn, vì vậy rất khó để khẳng định Supreme sẽ mở rộng thị trường hay hợp tác với các thương hiệu Trung Quốc.

Theo: Shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.