• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sân bay Đài Loan ra mắt dịch vụ 'chuyến bay giả' cho những hành khách quá nhớ thương du lịch

Hài hước

Sân bay Tùng Sơn Đài Bắc gần đây đã ra mắt dịch vụ chuyến bay giả độc đáo, cung cấp cho du khách phiền muộn vì không được đi du lịch có cơ hội làm thủ tục lên máy bay và ngồi trên những chuyến bay không cất cánh. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ giúp họ đỡ nhung nhớ các chuyến bay hơn.

Kể từ khi Đài Loan đóng cửa biên giới vào giữa tháng 3 vì dịch bệnh, khách du lịch đã buộc phải mơ ước và hồi tưởng về những cuộc phiêu lưu ra nước ngoài trong quá khứ. Nhưng vào ngày 2/7 vừa qua, sân bay Tùng Sơn ở Đài Bắc đã giới thiệu một dịch vụ khác thường mang đến cho các hành khách trải nghiệm sân bay đầy đủ với các thủ tục như bình thường, chỉ có điều khác biệt là máy bay sẽ không cất cánh.

Dịch vụ bay giả sẽ bao gồm kiểm tra an ninh sân bay, xác minh hộ chiếu, làm thủ tục lên máy bay cũng như được ngồi trên chiếc Airbus A330. Các tiếp viên hàng không sẽ phục vụ như bình thường với các hướng dẫn an toàn bay, một số lưu ý sức khoẻ liên quan đến dịch bệnh Covid-19 và phục vụ đồ ăn nhẹ, cà phê.

Chia sẻ với CNN Travel, đại diện sân bay cho biết ngoài việc cho phép những hành khách kiểm tra an ninh, kiểm tra nhận dạng và các thủ tục xuất nhập cảnh khác, họ sẽ còn thực sự được lên máy bay ngồi và trải nghiệm các dịch vụ như một chuyến bay thật.

Sân bay Đài Bắc lần đầu công bố kế hoạch giới thiệu dịch vụ bay giả vào đầu tháng 6. Kể từ khi ra mắt đã có hơn 7.000 người đăng ký dịch vụ, trong đó có 180 người sẽ tham gia 3 chuyến bay giả đầu tiên.

Hãng hàng không Đài Loan China Airlines sẽ khai thác chuyến bay giả đầu tiên vào ngày 2/7 và Hàng hàng không Eva sẽ tổ chức chuyến bay thứ 2 và 3.

Nhiều hành khách giải thích họ chọn dịch vụ bay giả vì muốn được đi du lịch, nhưng do bệnh dịch nên nhiều chuyến bay đã phải tạm hoãn. Họ cũng hy vọng Covid-19 sẽ sớm qua đi để họ có thể đi du lịch nước ngoài.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.