• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Sở hữu đôi chân quá thon, thiếu nữ phải kêu cứu vì kẹt chân dưới nắp cống thoát nước

Hài hước

Cô gái 16 tuổi này đã phải nhờ nhân viên cứu hỏa đến giải thoát sau khi bị kẹt chân xuống nắp cống thoát nước.

Đôi chân của thiếu nữ này nhỏ đến nỗi trong lúc đi bộ, cô vô tình trượt chân vào khoảng trống giữa các thanh kim loại của nắp cống chỉ rộng chừng 8cm.

thieu nu ket chan 1

Sự việc xảy tại Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu phía tây nam Trung Quốc, sau khi thiếu nữ này đang đi bộ về nhà sau buổi tập thể dục tại trường. Cô đã rất hoảng sợ ngồi khụy xuống mặt đường vì chân trái lọt thỏm xuống miệng cống.

thieu nu ket chan 2

Dù đã cố gắng nhiều lần nhưng vẫn không thể kéo chân ra khỏi, cô đành ngồi bệt xuống và đợi lực lượng cứu hỏa cưa miệng cống. Các nhân viên cứu hỏa đã đắp một miếng vải ướt lên chân cô để bảo vệ khỏi những tia lửa.

thieu nu ket chan 3

Sau 10 phút, đôi chân thon thả của cô đã được giải cứu thành công. Thiếu nữ được nhân viên y tế băng bó vết thương xây xát ngoài da, không cần phải đến bệnh viện.

Đôi khi chân thon nhỏ sẽ phản chủ trong những tình huống bất cẩn "dở khóc dở cười" như thế này.

bonus

Trước đó tại Trung Quốc cũng từng xảy ra trường hợp một thiếu nữ vì mải mê bấm điện thoại và lọt chân xuống cống tương tự.

Hoặc một vụ việc thương tâm xảy ra năm 2016, một phụ nữ cắm cúi dùng điện thoại bất ngờ trượt chân rơi xuống sông dẫn đến tử vong. Nhà chức trách Trung Quốc cũng lên tiếng cảnh báo người dân đi lại trên đường nên cẩn thận quan sát bước chân của mình.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.