• Về đầu trang
Pan
Pan

Sở thú 'câu khách' mùa dịch: Nhân viên cải trang tinh tinh diễn trò

Hài hước

Bạn đã xem bộ phim chiếu rạp mới đây của Hàn Quốc Sở Thú Thoát Ế chưa? Bộ phim đã mang lại không ít tiếng cười cho người xem với tình huống hài hước khi nhân viên sở thú bị ép mặc đồ tạo hình động vật vì sở thú cạn kiệt kinh phí tài chính. Tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh, ấy vậy mà ngoài đời lại có câu chuyện tương tự như vậy đấy!

Ngày Cá tháng Tư vừa rồi (01/04), Khu thế giới động vật hoang dã ở thành phố Thường Châu thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã mời hai nhân viên đến mặc bộ đồ tạo hình tinh tinh để diễn trò tạo tiếng cười cho du khách.

Du khách bước vào khuôn viên sở thú thì mới phát hiện chú tinh tinh to lớn kia có biểu hiện vô cùng kì lạ. Vẻ mặt, hành động, cử chỉ đều không giống như một chú tinh tinh bình thường. Sau cùng mới phát hiện là do con người cải trang thành!

Hình ảnh chú tinh tinh "giả" với những hành động khác thường đã mang lại tiếng cười và sự thích thú cho các du khách. Một số người vừa xem vừa bật cười, bình luận: "Tôi bỏ tiền mua vé vô đây để xem diễn trò như vậy hả trời?!"

Nhưng bên cạnh đó lại có không ít du khách không thể tiếp nhận trò đùa này. Nhiều người đã lên tiếng: "Không ngờ một sở thú to thế này lại không có nổi một con tinh tinh, chỉ có hai người đóng giả động vật để lấy tiền thôi sao?" Phía sở thú cũng đã cho biết, bên trong thực sự có tinh tinh, chỉ là mời hai nhân viên đến diễn trò để thu hút khách tới xem và cũng để làm đúng tinh thần của ngày Cá tháng Tư mà thôi.

Tuy có hai luồng ý kiến trái chiều từ du khách, những hình ảnh của hai nhân vật giả trang sau khi được đăng lên mạng đã gây bão "cười" vì những động tác đu dây, leo trèo ngộ nghĩnh và còn có thể đứng nói chuyện với nhau nữa cơ.

Bạn có thấy hai nhân vật đóng thế trên có hài hước không nào?!

Đọc thêm: Gấu trúc khổng lồ ở Hongkong cuối cùng cũng chịu giao phối sau 10 năm nhờ... quá rảnh dịp cách ly

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.