• Về đầu trang
Măng Cụt
Măng Cụt

Sự thật đằng sau những màn ‘bế công chúa’ lung linh trên phim

Hài hước

Bế công chúa không hề dễ thực hiện như chúng ta tưởng. Trên thực tế, bế một cô gái là việc hết sức khó khăn đối với một chàng trai. Điển hình là trong chương trình Running Man bản Trung Quốc, Lộc Hàm khi bế Địch Lệ Nhiệt Ba luôn miệng than vãn Nhiệt Ba nặng quá, trong khi dáng người Địch Lệ Nhiệt Ba thuộc loại mảnh khảnh. Nhiều cô gái nhìn qua thì mình hạc xương mai nhưng cân nặng của họ lớn hơn bạn tưởng rất nhiều. Nếu đó là một chàng trai khỏe mạnh vạm vỡ thì không nói làm gì, nhưng nếu chàng trai cũng có vóc dáng “cò hương” thì bế công chúa sẽ rất dễ biến thành tâm điểm “chọc cười” cho mọi người xung quanh.

Vậy thì tại sao nam chính trong phim truyền hình lại có thể bế nữ chính lên một cách nhẹ nhàng đến vậy? Tất nhiên chúng ta phải loại trừ trường hợp nữ diễn viên có ngoại hình nhỏ bé bởi bế họ lên cũng dễ dàng hơn so với những nữ diễn viên cao gầy

Trong Sở Kiều Truyện, đoàn làm phim vì muốn gây được sự chú ý nên đã phát sóng hậu trường phân cảnh bế công chúa của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh. Trông Triệu Lệ Dĩnh có vẻ “thấp bé nhẹ cân” vậy thôi nhưng cân nặng của nữ diễn viên thì chưa chắc đã tỉ lệ thuận với điều đó.

Ở hậu trường, tuy Lâm Canh Tân đã thử nhiều lần nhưng đều không thể bế Triệu Lệ Dĩnh lên được, cuối cùng khi bế được cô lên thì anh đi lại vô cùng khó khăn, bằng chứng là nam diễn viên chỉ đi được vài bước là không thể nhấc chân bước tiếp được nữa. Sau đó, đoàn làm phim phải để Triệu Lệ Dĩnh ngồi lên trên một chiếc thùng gỗ to thì hai diễn viên mới có thể “miễn cưỡng” hoàn thành cảnh quay này.

Nguồn ảnh: Baidu

Trên thực tế, rất nhiều cảnh bế công chúa trong phim đều là những động tác giả vờ. Để có thể hoàn tất cảnh quay một cách thuận lợi, rất nhiều đạo diễn đã phải “vắt óc” nghĩ ra cách để che mắt khán giả. Tuy nhiên, đối với những cảnh quay như thế này thì phải căn góc quay sao cho không bị lộ tẩy.

Ngoài việc cầu cứu sự trợ giúp từ chiếc bàn gỗ, nhiều nữ diễn viên đã đeo dây cáp để hạ thấp trọng lượng của mình, giảm tải áp lực cho bạn diễn. Có thể nói, bế công chúa là một việc không hề đơn giản, chính vì thế, các bạn nữ ngoài đời cũng không nên yêu cầu bạn nam bế mình quá lâu.

Theo: toutiao.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.