• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tài xế Uber xỉn quắc cần câu, hành khách đành phải tự lái xe thay

Hài hước

Anh chàng hành khách xui xẻo này tên Surya Oruganti, vừa đáp máy bay xuống sân bay quốc tế Bengaluru ở Ấn Độ và đã đặt một chiếc Uber để về nhà. Nhưng khi xe đến, anh cảm thấy có gì đó không ổn khi tài xế không giống với ảnh trên ứng dụng.

2

Surya đã đặt chuyến xe Uber từ sân bay trở về nhà.

Tuy nhiên, vì muốn an toàn về nhà và Uber là phương tiện tốt nhất, nên anh vẫn quyết định lên xe. Nhưng chỉ vài phút sau đó, Surya bàng hoàng nhận ra bác tài cạnh bên đã say xỉn từ lúc nào.

Surya ngay lập tức yêu cầu tài xế đổi chỗ với mình, anh quyết định rằng an toàn nhất lúc này chính là tự lái xe về nhà. Sau đó, anh bình tĩnh lái xe trong khi tài xế vẫn ngủ gà ngủ gật bên cạnh.

1

Tài xế ngủ ngon lành bên cạnh khách mà không hề hay biết chuyện gì.

Trên phản hồi của anh với Uber, Surya viết rằng:

"Chuyến xe từ sân bay Bangalore không như những gì tôi mong đợi.

Tài xế say rượu và ngủ gật. Tôi phải kéo anh ta sang một bên và tự mình lái xe về nhà."

3

Anh còn kèm theo một tấm ảnh tài xế say xỉn đang nằm ngủ ở ghế hành khách cạnh mình. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Uber đã không phản hồi trong suốt 20 giờ. Sau đó, anh lại nhận được câu trả lời rằng: "Tài xế không được phép lái xe vì liên quan đến vấn đề an toàn."

Trong một tuyên bố, Uber đã khẳng định với tờ The News Minute rằng:

"Đây là một sự cố đáng tiếc!

Chúng tôi luôn thực hiện tất cả các biện pháp để đảm bảo rằng ảnh chụp tài xế trên ứng dụng và bên ngoài là giống nhau. Tuy nhiên, trong những trường hợp hiếm hoi, khi khách hàng nhận thấy tài xế không giống ảnh, hãy chủ động huỷ bỏ chuyến xe ngay lập tức và phản hồi cho chúng tôi.

4

Sau khi tìm hiểu cẩn thận về sự cố này, hồ sơ của tài xế trên đã hoàn toàn bị xóa khỏi ứng dụng và chúng tôi vẫn tiếp tục giải quyết cũng như khắc phục vấn đề trên một cách ổn thỏa. Uber sẵn sàng hỗ trợ tài xế nhưng cũng sẽ tuân thủ quy tắc của công ty và pháp luật."

Tuy đây là một câu chuyện hài hước nhưng cũng có phần cảnh báo rất nhiều đến an toàn của khách hàng. Với kinh nghiệm đi xe Uber của anh chàng trên, bạn cũng hãy cẩn thận lưu ý mỗi khi đặt xe nhé!

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.