• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Taxi tại Nhật Bản hiện đang được lái bởi các ninja và mật vụ có trang bị... súng nước

Du lịch

Tại Nhật Bản, mạng lưới đường sắt hiện đang hoạt động rất tốt và hiệu quả, vì vậy chẳng có lý do gì để người dân Nhật sử dụng taxi. Đa số họ chỉ sử dụng taxi trong một số trường hợp như đi đến nhà ga gần nhất, hoặc đi taxi khi du lịch nhóm lớn để tiết kiệm chi phí tàu. Để cải tiến tình hình đi taxi trong nước, công ty Sanwa Kotsu đã nghĩ ra một chiến lược hài hước và thu hút rất nhiều sự quan tâm.

1

Những chiếc xe đen rất ngầu và tài xế ninja đang khiến nhiều người ở Nhật Bản phát sốt.

Công ty taxi có trụ sở tại Yokohama đã điều hành taxi theo một chủ đề gần gũi nhưng rất hài hước. Họ cho các tài xế ăn mặc như ninja, những chiến binh bóng tối huyền thoại của Nhật Bản để tăng thêm hứng thú cho khách đi xe.

2

Tài xế sẽ được mặc trang phục kín từ đầu đến chân như các chiến binh bóng tối của Nhật Bản.

Không chỉ có ninja, Sanwa còn có chủ đề "SP - Taxi phong cách". Trong tiếng nhật, "SP" là chữ viết tắt của "cảnh sát an ninh", một lực lượng bí mật đi theo bảo vệ các chính trị gia cao cấp. Nhân vật tài xế taxi SP này được mặc một bộ vest màu đen, đeo kính đen và thậm chí còn được trang bị bao súng với một khẩu súng lục bên trong. Nhưng đừng lo lắng vì đây chỉ là súng... nước thôi mà.

3

Ngoài ninja, công ty taxi này còn có đội ngũ mật vụ chuyên nghiệp để bảo vệ khách đi xe.

Khi lựa chọn đi taxi, có thể bạn sẽ còn được trải nghiệm những trận đấu súng nghẹt thở khi đang ngồi trên taxi. Dĩ nhiên bạn sẽ được bảo vệ bởi phe chính nghĩa cùng cảm giác trở thành nhân vật rất quan trọng đối với đất nước.

4

Họ cũng được chuẩn bị trang phục như áo vest đen, kính râm và một khẩu súng nước để trông y như thật.

Cả 2 dịch vụ thú vị trên đã được khởi động vào ngày 11/6, vừa kịp vào thời điểm bắt đầu du lịch hè trong nước. Tuy nhiên, không phải toàn bộ taxi của Sanwa đều có 2 dịch vụ trên, bạn phải yêu cầu họ một chiếc taxi đặc biệt bằng cách gọi điện đến tổng đài của hãng.

Nhật Bản vẫn đang làm rất tốt trong việc hoàn thiện tất cả các loại dịch vụ phương tiện giao thông để người dân của họ có thật nhiều sự lựa chọn đi lại khác nhau.

Theo: Sora News 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.