• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thanh niên rảnh rỗi đi cắt tóc và cái kết khiến dân tình khóc vì cười quá nhiều

Hài hước

Mỗi khi muốn thay đổi ngoại hình của mình, có phải bạn luôn nghĩ đến việc thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên, sau khi xem cái kết làm đẹp dưới đây, bạn đừng nên dại dột thay đổi tóc tai của mình nhé.

Chia sẻ câu chuyện của mình trong một nhóm thảo luận Facebook, anh chàng có tài khoản Quốc Trường đã khiến người khác phải "khóc vì cười quá nhiều" sau loạt ảnh đi làm tóc để lột xác, nào ngờ chỉ nhận lại thảm hoạ làm đẹp.

Dù chỉ là một góc nhỏ của mái tóc nhưng dân tình vẫn nhận ra trước đây Trường sở hữu kiểu đầu rất thời trang.

Điều đáng nói nhất trong câu chuyện này có lẽ là vì chàng trai vốn sở hữu mái tóc bồng bềnh vạn người mê, nhưng chưa hài lòng và muốn tiếp tục thay đổi. Từ mái tóc phồng lãng tử, Trường quyết định duỗi tóc thẳng lại và mái tóc duỗi xẹp đã trở thành chủ đề hài hước nhất hôm nay.

Rõ ràng là rất đẹp mà...
Ngày định mệnh có lẽ là ngày Trường quyết định đi duỗi tóc.
Chuẩn bị đội mũ đi là vừa nhé!!
Tadaaaa...

Vì 2 lần sử dụng thuốc liên tục nên tóc anh chàng rất yếu và rụng thường xuyên, đến mức khi gội đầu và phát hiện mình rụng tóc nhiều, Quốc Trường còn nghĩ mình bị ung thư nên đã đi khám. Không chỉ dừng lại ở đó, Trường còn bị mất một phần tóc lớn ở đỉnh đầu. Theo lời kể của "chủ thớt", ai nấy đều chỉ thấy rất nhiều đau thương trong lần thay đổi tóc tai này.

Câu chuyện có vẻ không còn đơn thuần là đi làm đẹp nữa.
Cú sốc này kéo theo cú sốc khác khiến Trường thật sự cạn lời.

Sau khi hối hận về những gì mình đã làm với mái tóc, Trường để tóc hồi phục, nhờ vậy mà một chỏm tóc đã mọc lên ngay phần bị lõm khiến tóc tai anh trông còn buồn cười hơn.

Dân tình gọi đây là kiểu tóc chỉ có trong anime.
Nhìn lại tấm ảnh này mà ai nấy cũng đều tức.

Dù cũng hơi đáng thương nhưng chẳng ai nhịn được cười, các bình luận bên dưới đều tiếc thay cho mái tóc bồng bệnh lúc trước của "chủ thớt".

Nếu bớt buồn chán và nhiều chuyện đi một chút thì có lẽ Trường đã trở thành soái ca điển trai và có kiểu tóc thời trang mà mọi cô gái đều yêu mến rồi. Đây chính là bài học làm đẹp cho các cô gái và chàng trai muốn thay đổi bản thân đấy. Nhớ rằng đừng nên thay đổi kiểu tóc quá nhiều lần để tránh tóc trở nên yếu và gãy rụng nhé.

Theo: Ở nhà vui thấy bà!
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.