• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Thay vì bắn vào tội phạm, anh cảnh sát lại lỡ tay bắn súng điện nhầm đồng nghiệp

Hài hước

Vừa qua một người đi đường vô tình nhìn thấy một cuộc bắt giữ diễn ra giữa 2 sĩ quan cảnh sát và tên tội phạm. Ngay lập tức người này lấy điện thoại ra và quay lại đoạn phim nhưng những xảy ra sau đó thậm chí còn hấp dẫn hơn.

Hai nhân vật chính xuất hiện trong video là E. Rodriguez và G. Casiano, họ đều là sĩ quan của Sở cảnh sát Miami. Người bị bắt là một tên nghiệm nặng, chuyên bán các chất kích thích và đã cố gắng chống trả quyết liệt khi cảnh sát ập đến.

Đáng ra súng điện phải được bắn vào nghi phạm quá khích nhưng cỏ vẻ hơi lúng túng và thiếu quan sát, thì anh chàng sĩ quan này bắn luôn vào mình đồng đội rồi ngơ ngác nhìn bạn mình bị điện giật té ngã.

a02fe5e35d02b707d9b59eb1d642f1ae

"Phát này tui chắc chắn 100% chính xác nha!"

Vài giây sau khi thu hồi được súng điện, anh ta bắn thêm một lần nữa vào nghi phạm đang vùng vẫy. Rất may rút nghiệm từ lần sai lầm ngớ ngẩn trước, khẩu súng điện được chĩa thẳng hướng vào tên tội phạm cho chắc ăn 100%.

b79a35145d02c2d5b32b98f5a8833286

Cuối cùng, chi viện đến đưa được kẻ phạm tội cứng đầu đi. Còn vị sĩ quan bị bạn mình chích điện hơi bị choáng váng nhưng không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Mong rằng sau chuyện này, hai anh vẫn tiếp tục làm đồng nghiệp của nhau.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.