• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thiết kế mới của AirPods Pro khiến fan Apple chỉ nghĩ về máy sấy tóc và 'súng cây' bắn zombie

Hài hước

Ngày 28/10, Apple lại một lần nữa trở thành tâm điểm của cộng đồng yêu công nghệ trên khắp thế giới khi tung ra thiết kế chính thức của AirPods Pro. Tai nghe mới này sẽ được mở bán chính thức vào ngày 30/10 tới đây.

Về mặt nâng cấp công nghệ của AirPods Pro so với AirPods 2 trước đó là sẽ được trang bị tính năng chống ồn chủ động. Tính năng này sẽ giúp loại bỏ tiếng ồn nền, mang lại trải nghiệm chống ồn cao cấp hơn so với các tai nghe Bluetooth thông thường. Nhờ đó, người dùng có thể tập trung hơn khi nghe điện thoại hay nghe nhạc.

Tiếp đó, AirPods Pro sẽ mang lại âm thanh chất lượng cao bằng tính năng Adaptive EQ. Tính năng này sẽ tự động chỉnh tần số dải trầm và trung của bài nhạc cho phù hợp với tai từng người. Nhờ đó, người dùng có thể nghe được âm thanh đầy đặn, thuần khiết và rõ ràng hơn.

AirPods Pro còn tích hợp thêm chế độ Transparency cho phép người dùng có thể vừa nghe nhạc nhưng vẫn có thể nghe được âm thanh cần nghe xung quanh như tiếng xe cộ khi đang đi trên đường.

AirPods Pro có thời lượng pin lên đến 5 tiếng nghe nhạc. Ở chế độ chống ồn chủ động thì có thể sử dụng liên tục trong 4,5 tiếng. Hộp của AirPods Pro vẫn hỗ trợ sạc không dây giúp nâng thời gian sử dụng AirPods lên đến 24 tiếng hoặc hơn 18 tiếng.

Tuy nhiên, dù có rất nhiều chức năng đáng chú ý nhưng điều khiến AirPods Pro nhận được bàn tán nhiều nhất chính là thiết kế có nhiều thay đổi so với 2 thiết kế trước. Phần thanh bên dưới ngắn hơn, đồng thời sử dụng kiểu đệm tai in-ear. Để phù hợp với hầu hết người sử dụng, Apple sẽ giao kèm 3 cỡ đệm tai khác nhau.

Chính thiết kế mới lạ này, AirPods Pro trở thành chủ để chế meme trên khắp thế giới vì nhìn tới nhìn lui, thiết kế mới vẫn khác giống hình ảnh "súng cây" quen thuộc trong trò chơi Plants vs Zombies. Không chỉ vậy, AirPods Pro vẫn khiến nhiều người công nghệ liên tưởng đến máy sấy tóc như 2 thiết kế AirPods 1 và 2 trước đây.

"Súng cây" có lẽ là nhân vật được gọi tên nhiều nhất hôm nay.

Đây cũng chính là lý do vì sao "súng cây" bỗng xuất hiện khắp nơi trên các mạng xã hội. Người hâm mộ Apple cũng bày tỏ thất vọng khi sau thiết kế iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max khiến dân tình sợ lỗ nổi da gà thì AirPods Pro lại trông khá dị.

Fan Pokémon có lẽ sẽ hiểu.
Khi AirPods Pro ra mắt và những gì bạn nghĩ.
Luôn giống máy sấy tóc.
Có lẽ nào đây là nguồn cảm hứng của Apple.
Hèn gì cứ tháy AirPods Pro trông rất quen mặt.
Phản ứng đầu tiên của tôi khi thấy thiết kế AirPods Pro.
Mario cũng có Airpods Pro nhé!
Vô lý nhưng rất thuyết phục.

Tuy bị chế nhiều meme và có lời bàn tán khen chê nhưng nhiều fan vẫn khẳng định nếu mức giá về Việt Nam ổn họ vẫn sẽ ủng hộ. Đây có lẽ là ưu điểm của Apple, dù thiết kế có gây thất vọng thế nào thì thương hiệu và công nghệ của AirPods Pro cũng đáng nhận được chú ý.

Chưa hết, với mức giá 249 USD (Gần 5.800.000 VNĐ) và về Việt Nam sẽ còn cao hơn nữa thì thiết kế này đúng là sẽ làm chùn chân nhiều anh em yêu công nghệ.

Bạn nghĩ sao về thiết kế mới của AirPods Pro? Bạn có sẵn sàng trải nghiệm sản phẩm mới này của Apple không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.