Golden Goose là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý. Những năm gần đây, hãng nổi tiếng với những mẫu thiết kế sneaker độc lạ và đi đầu trong trào lưu "giày bẩn giá cao".
Ngày 10/01 vừa qua, Golden Goose đã giới thiệu tới thị trường Hàn Quốc một mẫu giày mới với giá thành khoảng 630.000 won (hơn 13 triệu VNĐ). Không ngoài dự đoán, đôi sneaker này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội vì vẻ ngoài "dễ gây hiểu lầm".
- Trông có khác gì vừa dẫm phải đống phân không?
- Chịu thôi, có rẻ như cho thì tôi cũng chẳng mua. Mua xong mắc công đi giải thích.
- Chủ nhân của nó mà là người thối chân nữa thì đúng là "cặp đôi hoàn hảo"...
- Thứ thẩm mỹ này quá cao xa, mị hoàn toàn không lĩnh ngộ được.
- Phân này không phải phân thường đâu, là phân chục triệu đó!
- Vừa đắt vừa ghê, cũng chưa thấy người nổi tiếng nào dám diện đôi này luôn.
Trước đây, Golden Goose từng được nhiều ngôi sao Hallyu lăng xê như Song Joong Ki, Yoona (SNSD), D.O. (EXO), Suzy... Chính vì thế nên công chúng xứ Kim chi cũng dần chấp nhận thương hiệu độc đáo này. Song có vẻ như sự xuất hiện của đôi sneaker 13 triệu phía trên đã đưa cảm tình của họ về con số 0 tròn trĩnh.
Kì quặc là thế nhưng Golden Goose chưa bao giờ phải "hạ giá" sản phẩm của mình. Theo lời giới mộ điệu: "Những người chuộng loại giày sạch sẽ tinh tươm thường tiềm ẩn bên trong các tính cách như hay lo lắng, tỉ mỉ, cẩn thận nhưng khá bảo thủ. Ngược lại, chủ nhân của những đôi giày bẩn thường bình tĩnh, không hay lo âu và có quan điểm phóng khoáng".
Đắt đỏ và có tiếng tăm, tuy nhiên ở một đất nước coi trọng vẻ bề ngoài như Hàn Quốc, dường như Golden Goose không được lòng người tiêu dùng cho lắm.
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.