• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thuỷ cung Nhật Bản vẽ biểu đồ yêu đương của chim cánh cụt: Drama hơn cả phim bộ Hàn Quốc

Hài hước

Mặc dù khá nổi tiếng trong làng chung thuỷ của thế giới động vật, nhưng thiên tình sử của những chú chim cánh cụt trong một thuỷ cung ở Nhật Bản lại không thể hiện điều đó. Các nhân viên làm việc tại đây còn có hẳn một sơ đồ yêu đương của chúng để tiện theo dõi và chăm sóc. Nhìn vào sơ đồ, chắc chắn du khách sẽ chóng mặt vì vô cùng rối ren, khó hiểu.

Thuỷ cung này nằm ở Kyoto, nơi các chú chim cánh cụt sẽ được giao phối tự do với nhau và dĩ nhiên chúng cũng sẽ yêu đương tuỳ thích. Nhờ sự tự do này mà nội bộ đàn chim cánh cụt xảy ra không ít drama còn hơn phim Hàn Quốc, những mối tình mưa dầm thấm lâu hay những cuộc chia tay, chia chân đều được ghi lại trên biểu đồ.

Chim cánh cụt tại thuỷ cung còn có hẳn biểu đồ yêu đương vô cùng rắc rối.

Một nhà nghiên cứu chính trị quốc tế đã chia sẻ biểu đồ này lên phương tiện truyền thông xã hội. Anh đã đến thăm thuỷ cung thời gian gần đây và rất thích thú với chiếc bảng nên quyết định chia sẻ nó rộng rãi.

Khi nhìn kĩ vào sơ đồ, bạn sẽ nhận ra một số mối tình kỳ lạ, ví dụ như một con chim cánh cụt đang hẹn hò với một tiền bối lớn hơn nó 17 tuổi, thực ra là dì của nó luôn.

Chi tiết biểu đồ tình sử của đàn cánh cụt.

Tiếp theo có một cô nàng cánh cụt nóng bỏng được nhân viên thuỷ cung mô tả là "quỷ dữ" khi làm tan nát ít nhất 6 trái tim của những con cánh cụt đực và giờ đây tiếp tục "thả thính" những con đực khác.

Một nàng cánh cụt lăng nhăng.

Sau đó là một nàng chim cánh cụt lăng nhăng khi đang yêu đương với một anh chàng chung thuỷ thì lại có mối quan hệ ngoài luồng với 2 con cánh cụt đực khác. Quả là những mối tình mà con người thậm chí có thể dựng thành phim.

Ủa?? Cặp này kết hôn luôn rồi nè.

Nếu muốn tìm hiểu một số câu chuyện drama khác nữa, bạn có thể đọc biểu đồ và sẽ phát hiện ra nhiều cuộc tình không thể éo le hơn. Chính vì vậy mà hình ảnh biểu đồ này nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội thế giới.

Theo hướng dẫn, trái tim màu đỏ có nghĩa là cặp đôi đã kết hôn hoặc là vợ chồng, trái tim màu xanh có nghĩa là chúng đã chia tay, trái tim màu tím có nghĩa là đang ngoại tình hoặc có tình cảm "hơn mức bạn bè", màu vàng có nghĩa chúng là bạn bè, màu ngọc lam có nghĩa chúng từng là bạn hoặc trước đây từng yêu nhau.

Nhìn vào màu sắc của biểu đồ, bạn có thể hiểu được đàn cánh cụt đã rất bận rộn trong những tháng gần đây và các nhân viên thuỷ cung cũng phải tinh tế lắm mới nhận ra những mối quan hệ phức tạp của chúng.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.