• Về đầu trang
Pan
Pan

Trai đoảng bẽ bàng vì lộ cảnh mặc quần sịp gãi mông trước mặt đồng nghiệp do quên tắt camera

Hài hước

Trước tình hình nạn dịch COVID-19 báo động toàn cầu hiện nay, cách li tại nhà đang là chủ trương của chính phủ các nước và là phương pháp cần thiết để giảm thiểu tình trạng lây nhiễm bệnh dịch. Bộ phận người đi làm phải tổ chức làm việc tại nhà thông qua màn ảnh điện thoại hoặc máy tính.

Mới đây, dân mạng được một phen cười đau bụng với video đăng tải một anh chàng người Mỹ để lộ hình ảnh mình đang mặc độc một chiếc quần sịp khi đang video call với đồng nghiệp.

Theo nội dung video cho thấy, Tony đang có một buổi họp làm việc online cùng với 3 người đồng nghiệp khác. Vẫn sẽ là một hình tượng chỉnh chu, tươm tất cho đến cuối buổi hợp nếu như anh chàng không quên bén đi mình chưa tắt màn hình máy tính.

Buổi làm việc kết thúc, Tony không hề phát hiện mình vẫn đang trên cuộc gọi và cứ thế đứng lên đi lại trong khi trên người đang mặc quần sịp.

Không những thế, anh chàng còn làm hành động thò hai tay vào sau quần để gãi. Toàn bộ quá trình đều được thu vào trong tầm nhìn của 3 người đồng nghiệp. Đầu tiên là sững sờ, sau đó là trận cười nghiêng ngã khi chứng kiến người đồng nghiệp của mình lại vô tư như vậy.

Kế sau đó, ba người trên màn hình đã cùng ra hiệu cho Tony chú ý nhưng không được, và thế là cô đồng nghiệp nữ đã gọi điện thoại cho Tony, vừa cười vừa nói: "Hey, ai cũng đang nhìn cậu kia kìa!". Anh chàng nhận ra và đỏ mặt xấu hổ, mau mau chạy trốn khỏi tầm nhìn của màn hình máy tính.

Tình huống hài hước đó xảy ra, chắc hẳn Tony chỉ muốn đào một cái lỗ thật to để chui xuống vì quá xấu hổ đúng không các bạn?

Đọc thêm: Khoa học mô phỏng hình ảnh 20 năm sau của dân nghiện game

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.