• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trạm xăng đổ miễn phí cho ai mặc bikini sốc khi thấy chỉ toàn các anh trai siêu gợi cảm đến

Hài hước

Khi bắt đầu kinh doanh, marketing được ví như là trái tim của bất kỳ doanh nghiệp nào. Những chiêu bài tiếp thị tốt đã mang khách hàng đến bằng mọi cách. Chính vì thế nhiều người đã nhận ra sức mạnh của quảng cáo và một cửa hàng xăng tên Olvi ở Nga cũng vậy.

Nhân viên marketing của Olvi đã nghĩ ra một chiêu cực độc: miễn phí cho những ai mặc bikini đến đổ xăng. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng chỉ có phụ nữ - những người sinh ra để mặc đồ tắm hai mảnh sexy mới có lợi trong chương trình khuyến mãi này thì lầm to. Bởi vì Olvi đã không đề cập đến giới tính cụ thể trong bảng quảng cáo thế nên giới đàn ông xung quanh đó cứ tự tin mượn bikini từ vợ hoặc chị em rồi ... đến thẳng trạm xăng đổ nhiên liệu miễn phí!

Cười tươi thế anh ơi!

Chương trình khuyến mãi này đã thu hút cả nam lẫn nữ.

Thế nhưng có những anh chàng siêu lầy lội, mang cả giày cao gót để hợp với outfit bikini sexy.

Những người đổ xăng hiếu kỳ khác đã chụp những bức ảnh hài hước này và đăng tải lên mạng xã hội.

Rõ ràng nhiên liệu miễn phí là một điều rất khó để trở thành sự thật và không có công ty tư nhân hoặc chính phủ nào có thể đủ khả năng để cung cấp cho khách hàng trong một thời gian dài. Thế nên chương trình quảng cáo của Olvi chỉ kéo dài trong vòng ba tiếng đồng hồ nhưng hàng trăm bức ảnh đàn ông mặc bikini đã kịp lan truyền trên mạng xã hội.

Thủ thuật tiếp thị tương tự trước đây cũng đã được sử dụng bởi một trạm xăng ở Ukraine và cũng đã chịu tình cảnh dở khóc dở cười như Olvi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.