• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Trào lưu so sánh nhạc cụ 'hàng xịn' và 'đồ chơi' tưởng không vui mà vui không tưởng

Âm nhạc

Tác giả của trào lưu "khó đỡ" này chính là kênh Youtube Big Marvel. Big Marvel tên thật là Hwang Myunghun. Youtuber người Hàn Quốc này sinh năm 1995 và đặc biệt gây thích thú cho người hâm mộ bởi vẻ ngoài cực điển trai nhưng lại thường xuyên có biểu cảm đơ rất "khó đỡ" cộp mác thương hiệu trong các video của mình. Big Marvel nổi tiếng với các bản cover hàng loạt các ca khúc nổi tiếng gây bão như Baby One More Time của Britney Spears, Perfect của Ed Sheeran hay gần đây nhất là Havana của Camila Cabello bằng các âm thanh độc đáo như tiếng còi, tiếng đập vô lăng, tiếng mở cửa kính hay thậm chí là tiếng "éc éc" phát ra từ chú gà đồ chơi. Kênh của Big Marvel hiện đang sở hữu hơn 2 triệu lượt đăng ký đồng thời nhận được nút vàng từ Youtube chỉ vừa mới tuần trước.

untitled

Chú gà huyền thoại xuất hiện trong hầu hết các video của Big Marvel cùng biểu cảm siêu "đơ" điển hình của youtuber điển trai. Nguồn: Youtube/Big Marvel

Gần đây Big Marvel đã tạo ra một cơn bão share (chia sẻ) trên mạng xã hội Facebook với hàng loạt clip thực hiện so sánh công dụng của các nhạc cụ thường dùng phiên bản 1$ và 1000$. Những tưởng không vui, ai ngờ trào lưu này lại vui không tưởng, cư dân mạng được phen cười "té ghế" vì sự sáng tạo vô biên của anh chàng.

3

Từ ghi-ta...

4

Đến piano...

6

Và bây giờ là ống tiêu...

8

Thậm chí launchpad chỉnh nhạc của DJ cũng được mang ra so sánh.

5

Mô típ sẽ là: Một người bạn sẽ chơi nhạc cụ phiên bản xịn, sau đó Big Marvel sẽ dùng bản đúp có giá 1$ chơi lại y hệt bản nhạc vừa xong để so sánh.

2

Không ít lần người xem phải phì cười trước biểu cảm nghệt mặt vì sốc từ bạn diễn của Big Marvel. Anh chàng đã chứng minh các nhạc cụ rẻ tiền hóa ra tuy nhỏ nhưng có "võ" khi dùng chúng để chơi lại các bản nhạc một cách ngon lành. Những nhạc cụ tí hon không hề thua kém phiên bản hàng xịn chút nào!

7

Ở clip mới nhất, Big Marvel đã gây sốc khi dùng launchpad phiên bản 1$ được... vẽ tay thủ công. Tất cả âm được tạo ra bởi chính tiếng "í ới" giả thanh buồn cười của anh chàng.

11

Launchpad phiên bản 1000$

9

Đấu với launchpad 1$ vẽ tay được cấu âm bằng miệng say sưa bởi chủ nhân khiến bạn diễn cũng phải ngao ngán "bó tay" thế này đây!

Ngoài việc nổi tiếng bởi các bản cover bằng những âm thanh "lạ lắm à nghen", hay chuỗi clip so sánh nhạc cụ rẻ-xịn đang gây sốt, Big Marvel còn có khả năng beatbox rất hay. Dù từng cover bằng beatbox nhiều ca khúc nổi bật như TT, As if it your last hay Blood, Sweet & Tears, youtuber người Hàn vẫn được biết đến nhiều nhất qua tài năng tạo nên những bản nhạc bằng các âm thanh có 1 không 2 của mình. Nếu bạn đang muốn giải trí, ghé thăm kênh youtube của Big Marvel sẽ là một gợi ý hay cho bạn đấy!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.