• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Trò chuyện với Cheems - 'Chú chó vàng' trong làng meme huyền thoại

Hài hước

Cheems - nhân vật với hình ảnh một chú chó mỉa mai vô cùng thú vị hẳn đã không còn xa lạ với những ai yêu thích meme trên toàn thế giới. Được biết là cậu rất thích bánh burger phô mai, nên tên của cậu được phát âm nhại thành "Cheemsburger". Những meme của cậu thường là chú chó lông vàng cùng phát ngôn có kèm thêm ký tự "M" nhằm tăng tính hài hước.

Theo Know Your Meme, nguồn gốc của Cheems bắt đầu từ bức ảnh một chú chó Shiba dễ thương và kỳ quặc được đăng tải trên Instagram vào ngày 04/09/2017. Bé Shiba trở nên nổi tiếng từ dạo ấy, và khuôn mặt của chú xuất hiện dày đặc trên các meme "Cheems". Trong vòng ba năm, bài đăng gốc đã đạt được hơn 9.000 lượt thích, đem đến niềm vui cho rất nhiều người trên toàn thế giới.

Đương nhiên chú chó có thật ở ngoài đời, và cậu bé thực sự đáng yêu với một khuôn mặt hài hước ở mọi góc độ.

Phía sau "ánh hào quang" của Cheems là chú chó 9 tuổi đến từ Hong Kong có tên là Balltze.

View this post on Instagram

All for me? #fat96 #balltze #nomnomnomclub

A post shared by Balltze (@balltze) on

Balltze dành được cảm tình của rất nhiều người trên thế giới. Cậu bé còn được một fan thực hiện một video nói về hành trình du hành lên cung trăng của mình. Đó là một đoạn phim hoạt hình ngắn, trong đó giả tưởng như Balltze là một phi hành gia đang trải qua hành trình rất khắc nghiệt nhưng cũng không kém phần cảm xúc.

Khi được hỏi là liệu sự nổi tiếng có làm thay đổi cậu không, Balltze đáp:

Từ lúc Cheems nổi tiếng, tôi thực sự rất bận rộn, nhưng bù lại có rất nhiều người trên thế giới bắt đầu vẽ tôi và tôi đã nhận được nhiều bức chân dung đẹp. Meme cũng liên tục được tạo ra. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có tính giải trí đến vậy, cũng chưa từng nghĩ mình là một chú chó "quyền năng" đến thế!

Trang Instagram của Balltze cho thấy cậu bé là nguồn cảm hứng của nhiều người, một số tác phẩm nghệ thuật rất đáng yêu về cậu bé đã được ra lò. Chẳng hạn như gần đây vừa có một tác phẩm thêu được trình làng, phác họa rất đúng cái "chất" của Cheems, và cậu bé có vẻ rất phấn khích vì điều này.

Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về món ăn yêu thích của mình, Balltze giãi bày:

Mọi người bắt đầu gọi tôi là Cheems từ năm 2019, vì tôi trông giống phô mai trong khi tên thật của tôi là Balltze! Và ngộ nghĩnh cái là trước đó tôi chưa được ăn bánh burger phô mai lần nào.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.