• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trung tâm mua sắm trang trí Giáng Sinh bằng 2 chú gấu hư hỏng ngay giữa sảnh lớn

Hài hước

Chúng ta đang bước vào mùa lễ hội tưng bừng nhất năm, đặc biệt là không khí Giáng Sinh đã tràn ngập khắp đường phố. Trong các trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê đã bắt đầu trang trí cây thông, người tuyết cùng dây đèn lấp lánh để chờ đón Giáng Sinh.

Tuy nhiên, thay vì trang trí lung linh, xinh đẹp như nơi khác thì trung tâm mua sắm Tynwald Mills ở Đảo Man (một vùng đất tự trị, lãnh thổ phụ thuộc của Hoàng gia Anh) lại tạo ra một cặp gấu Bắc Cực hư hỏng giữa sảnh khiến ai đi qua đi lại cũng phải đỏ mặt.

Ngay sau khi xuất hiện, cặp đôi gấu Bắc Cực này thậm chí thu hút được nhiều người đến mua sắm hơn, rất nhiều khách tham quan đều cho rằng chúng giúp họ giảm căng thẳng và vui vẻ khi đi dạo quanh trung tâm mua sắm.

Dù không biết 2 con gấu hư hỏng này được đặt ở đây có chủ đích hay chỉ là sự vô tình nhưng nhiều người lớn cho rằng chúng cũng vô hại với trẻ em, chỉ ai có đầu óc đen tối mới thấy dáng đứng của 2 con gấu có gì đó bất thường.

lost bird gau bac cuc nhay cam 2

Một khách hàng đến trung tâm mua sắm đã đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của mình rằng:

"Có vẻ như trung tâm mua sắm Tynwald Mills muốn chúc mọi người một Giáng Sinh vui vẻ. Họ đưa ra một ý tưởng thật sự "vui vẻ" đó chứ!"

Một người khác cũng lên tiếng bênh vực 2 con gấu vô tội:

"Tôi hoàn toàn hiểu một số người sẽ cảm thấy khó chịu và tục tĩu khi nhìn thấy cách mà trung tâm mua sắm đã trang trí 2 con gấu Bắc Cực. Nhưng về phía bản thân mình tôi nghĩ đây chỉ là một chi tiết hài hước trong tổng thể trang trí Giáng Sinh của họ, 2 con gấu đang đóng vai bố và mẹ gấu thôi mà."

lost bird gau bac cuc nhay cam 1

Dù vậy vẫn có rất nhiều người tỏ ra khó chịu và phản cảm với hình tượng hư hỏng của 2 con gấu ngay giữa nơi công cộng. Bên cạnh đó, họ cũng có nhiều chỉ trích vì nơi này thường xuyên có trẻ em đến chơi.

Để xoa dịu dư luận bàn tán xung quanh cảnh quan trang trí, trung tâm mua sắm đã lên tiếng xin lỗi vì không chú ý đến chi tiết nhạy cảm này:

"Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả khách hàng đã dành thời gian đến trung tâm mua sắm của chúng tôi vào đúng dịp Giáng Sinh. Chủ đề trang trí năm nay xoay quanh hình ảnh của gấu Bắc Cực và chúng tôi cũng đã thay đổi một số cảnh quan để mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi đến bất cứ ai bị xúc phạm bởi cảnh quan trang trí trong trung tâm mua sắm."

screen shot 2018 11 21 at 4 54 16 pm

Một số thông tin thú vị về gấu Bắc Cực:

Gấu Bắc Cực thường trưởng thành đơn độc, chúng sẽ tích cực tìm kiếm bạn tình giao phối vào cuối mùa xuân và đầu mùa hè.

lost bird gau bac cuc nhay cam 5

Con đực sẽ tìm kiếm con cái bằng cách lần theo mùi hương. Hai con đực có khi sẽ phải giao chiến với nhau để giành một con cái.

Cặp đôi gấu Bắc Cực chỉ chung sống với nhau khoảng 1 tuần trước khi đường ai nấy đi. Con đực có thể tìm kiếm một bạn tình mới sau đó.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.