• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tỷ phú Elon Musk hợp tác cùng PewDiePie chống lại đế chế T-Series của Ấn Độ

Hài hước

Hẳn các bạn còn nhớ vào tháng 12 năm ngoái, YouTuber người Thụy Điển Felix Kjellberg (nickname PewDiePie) đã khá tuyệt vọng trong cuộc chiến bảo toàn vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng các channel có nhiều subcribers nhất YouTube với tập đoàn giải trí T-Series của Ấn Độ, anh buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của YouTuber tai tiếng Logan Paul để gia tăng cách biệt bằng cách thành lập một quỹ từ thiện giúp đỡ những người có ý định tự tử.

Vào thời điểm đó, PewDiePie vẫn đang dẫn trước T-Series khoảng 600.000 subcribes, tuy nhiên hiện tại gã khổng lồ đến từ Ấn Độ đã rút ngắn cách biệt xuống có khi chỉ còn mười nghìn lượt subs chứng tỏ nỗ lực của Logan Paul là chưa đủ. "Ông vua của các vloggers" đang yếu thế hơn bao giờ hết, lần này anh cần sự giúp đỡ từ một đồng minh lớn hơn và Elon Musk đã trả lời!

elon musk pewdiepie

Elon Musk đã đáp lại PewDiePie sau khi xử lý xong công việc cá nhân.

Hồi cuối tháng 1, PewDiePie ghé qua trang Twitter của Elon Musk để khẩn cầu ông chủ SpaceX tham gia tổ chức Meme Review (một loạt video đánh giá các meme thú vị mà PewDiePie tạo ra để thu hút thêm lượt subs). Lúc đó Elon Musk đã không hồi đáp, đến trung tuần tháng 2 ông mới trả lời rằng đang bận một dự án quan trọng ở Na Uy và chỉ mới quay lại Mỹ vào ngày 11 vừa qua.

elon musk pewdiepie 2

Vừa làm xong meme review vào tối qua cùng Justin Roiland.

Không chỉ vậy, đầu tuần này Elon Musk đã xác nhận vừa làm xong 1 clip Meme Review. Hơn nữa, ông còn lôi kéo thêm một tay chơi khác là Justin Roiland - tác giả series hoạt hình người lớn siêu bựa Rick and Morty. Sự xuất hiện của hai nhân vật lầy lội này trên channel của PewDiePie chắc chắn sẽ mang về một lượng lớn subcribers cho Youtuber người Thụy Điển.

pewdiepielogang 1

Elon Musk nổi tiếng là một người vui tính, chịu chơi, sẵn sàng gây chú ý bất chấp dư luận. Một khi cuộc chiến của PewDiePie và T-Series đến hồi gay cấn chắc chắn rằng với bản tính hay hóng hớt của mình Elon Musk sẽ không chịu ngồi yên. Đặc biệt, trang Twitter của Elon Musk có đến 24.8 triệu người theo dõi, với lượng fan hùng hậu này khả năng cao ông sẽ tạo nên sự khác biệt.

maxresdefault

Như vậy chúng ta đang có một liên minh gồm PewDiePie, Elon Musk, Logan Paul, Justin Roiland và đạo quân fan của cả 4 sẽ cùng hợp sức để chống lại đế chế đang lên T-Series của ông trùm Bhushan Kumar. Cuộc chiến đang vô cùng hấp dẫn, số chênh lệch lượt subs giữa PewDiePie và T-Series đang được cập nhật từng giây từng phút trong livestream dưới đây.

Liệu T-Series có vượt qua PewDiePie hay không, mời các bạn cùng theo dõi!

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.