• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Vì sao điệu nhảy trở thành hiện tượng của Irene ghép vào 200 bài nhạc mà bài nào cũng khớp?

Âm nhạc

Trước thềm KBS Song Festival 2018, nữ thần K-pop Irene đã kết hợp với chương trình quay một video nhảy trên nền nhạc của ca khúc nổi tiếng Amor Fati.

Trong video này, nữ ca sĩ đã thể hiện những điệu nhảy vô cùng hài hước và đáng yêu. Nhưng nó thật sự trở thành một hiện tượng khi fan hâm mộ phát hiện ra, điệu nhảy này ghép vào bài nhạc nào cũng khớp. Từ K-pop cho tới US-UK đều được điệu nhảy của Irene cân tất.

https://www.facebook.com/thesamevideofirenedancingdifferentsongs/videos/601780816926649/

Cơn sốt này bắt nguồn từ một fanpage trên Facebook có tên là The same video of Irene dancing different songs (tạm dịch: Cùng một điệu nhảy của Irene nhưng khác bài).

Dàn admin của page chăm chỉ ghép nhạc cho video nhảy này của Irene. Số lượng ca khúc được sử dụng đã lên tới gần 200 bài. Fanpage này trong một thời gian rất ngắn, chưa tới 1 tháng cũng đã thu về hơn 100 nghìn lượt like trên Facebook.

https://www.facebook.com/thesamevideofirenedancingdifferentsongs/videos/2435595466513772/

Gần đây, ngay sau khi được một fan hâm mộ Việt Nam đề cử, "999 Đoá Hoa Hồng" (bản Remix) đã vinh dự trở thành ca khúc nhạc Việt đầu tiên được nhảy cùng Irene.

Lý giải về việc vũ điệu của Irene phù hợp với mọi bài hát, nhiều fan cho rằng điệu nhảy có một nhịp tương tự với nhịp các ca khúc, chậm rãi ban đầu rồi tăng tốc về sau. Ngoài ra cách nhảy vui nhộn, giàu sức sống theo phong cách freestyle của cô cũng hợp với nhiều ca khúc dance, hiphop sôi động, thậm chí là cả nhạc trữ tình.

Irenedance

https://www.facebook.com/thesamevideofirenedancingdifferentsongs/videos/528286487684314/?eid=ARAyyX2NfVuqsRKe1QEf62zi2OJc3XVXYzuob8BobpNthchBeWG5XQ5D8ygKA09zK9j2be_ZwDE8rCoE

Cùng một điệu nhảy nhưng được cắt ghép sao cho phù hợp nhất với mỗi ca khúc khác nhau đã giúp Irene thống trị các trang mạng xã hội thời gian vừa qua. Nhưng dù ai nói ngả nói nghiêng, Irene vẫn cứ xinh gái đúng không cả nhà?

giphy

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.