• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vỏ trái vải thiều 'lạc trôi' trên đất Mỹ, bất ngờ viral trên MXH vì sự hiểu lầm đáng yêu của người Mỹ

Hài hước

Trong một hội nhóm dành cho cộng đồng yêu chim cò ở Mỹ, hình ảnh vỏ trái vải quen thuộc của Việt Nam lại biến thành vỏ trứng kỳ lạ. Cụ thể, một tài khoản Facebook đã chụp lại ảnh vỏ trái vải đã bóc và bị ném bên lề đường rồi chia sẻ lên nhóm với câu hỏi không biết đây là vỏ trứng loài chim hay bò sát nào.

Nâng niu trên tay, đo đạc cẩn thận nhưng nào ngờ đây chỉ là vỏ trái vải.

Nhanh chóng sau đó, cư dân mạng Việt Nam đã vô tình đọc được bài viết và có ngay tràn cười muốn xỉu vì thì ra ở đâu đó trên đất Mỹ, mọi người không hề hay biết đây là vỏ của trái vải. Cũng dễ chấp nhận khi vỏ vải trong ảnh được bóc rất đẹp, trơn láng và màu sắc cũng tươi nên ông chú Mỹ hiểu nhầm cũng không có gì lạ.

Chắc ai đó sẽ buồn lắm.

Trong bài đăng của mình, chủ tài khoản có tên Dennis Manougian hỏi cộng đồng mạng rằng đây là trứng của chim hay loài bò sát nào đây, ông nhặt được "vỏ trứng" ở sông Columbia và mong tìm được câu trả lời từ các thành viên nhóm.

Còn về phía cư dân mạng Việt Nam sau khi đọc câu chuyện này thì ai cũng bật cười vì độ đáng yêu của Dennis. Các bình luận còn trêu rằng mai sẽ gửi mấy ký "trứng chim" sang để ông chú khám phá "con non" bên trong nữa.

Mong rằng ai đó đã giải đáp đây chỉ là vỏ trứng của trái vải, một trong những trái cây đặc sản của Việt Nam cho ông chú Mỹ đam mê chim cò này. Bên cạnh đó, mọi người ăn vải hãy ném rác đúng nơi quy định để tránh gây hoang mang cho những người đam mê khoa học, thích khám phá thiên nhiên nhé.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.