• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

VTV chiếu nhầm chương trình thiếu nhi trong bản tin về Covid-19 khi livestream trên YouTube

Hài hước

Trưa ngày 11 tháng 8 bản tin có tựa đề "TOÀN CẢNH PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 NGÀY 10/8/2020" được livestream trên kênh YouTube VTV Digital đã nhầm lẫn khi phát nội dung là chương trình dành cho thiếu nhi.

Cụ thể, nội dung được phát trong phiên trực tiếp của VTV Digital là loạt phim hoạt hình The Airport Diary (Ký Sự Sân Bay) vốn được đăng trên For Kids TV - một kênh YouTube dành cho trẻ em có hơn 1 triệu lượt theo dõi.

The Airport Diary kể về câu chuyện của những chiếc máy bay được nhân hóa, bao gồm Winky - một chiếc máy bay nhỏ mong muốn được bay khắp thế giới, cùng hai người bạn là máy bay vận chuyển Gugu và máy bay cá nhân Force King.

Hiện tại, video livestream đã được VTV Digital gỡ bỏ. Tuy nhiên theo như một số người dùng Facebook cho biết, VTV không chỉ chiếu nhầm một lần, họ đã upload lên nhiều video về Covid-19 nhưng có nội dung là The Airport Diary (ảnh trên).

Ngoài ra, vì The Airport Diary là chương trình truyền hình thuộc bản quyền của KBS1 nên VTV Digital có khả năng sẽ bị YouTube xử phạt, hay "quét bay acc" - theo cách mà cộng đồng mạng đùa vui, bởi vì trong quá khứ VTV từng bị YouTube xóa kênh do vi phạm bản quyền.

Hiện không rõ vì sao VTV có thể nhầm lẫn tai hại khi livestream như vậy, tuy nhiên, theo lời một bạn xem đài bình luận thì "rất may mắn khi VTV chỉ chiếu nhầm hoạt hình" chứ không lẫn lộn sang nội dung khác "nhạy cảm" hơn.

Đọc thêm: Dân mạng bức xúc vì hotgirl 'Trứng rán cần mỡ' Trần Thanh Tâm đóng phim mới trên VTV3

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.