• Về đầu trang
Pan
Pan

'Vũ Điệu Quan Tài' viral khắp chốn nay đã có mô hình trưng bày y như người thật

Hài hước

Điệu Nhảy Quan Tài của người Châu Phi đang hot rần rần hiện nay không chỉ gây ấn tượng về phong cách vừa khiêng quan tài vừa nhảy múa mà bài nhạc EDM được lồng ghép trong điệu nhảy cũng bắt tai không kém. Dân mạng sử dụng điệu nhạc này để chế ra những đoạn video hài hước gây cười trên mạng xã hội.

Bắt kịp trend, mới đây JMG1/64Miniatures đã tung ra sản phẩm Mô hình vũ điệu quan tài tí hon ăn theo hiện tượng viral nói trên. Sản phẩm mô phỏng phong cách, tạo hình và những bước nhảy đặc trưng của những người khiêng quan tài. Nhờ vào độ hot của vũ điệu độc lạ mà sản phẩm đã được bán ra với số lượng lớn.

Mô hình vũ điệu quan tài tí hon được làm ra với nhiều kiểu mẫu khác nhau, mô phỏng những động tác đứng, quỳ bò, bước đi với chiếc quan tài nhỏ xinh trên vai. Sản phẩm vừa mới được tung ra thị trường đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng.

Thực ra, Vũ điệu quan tài chính là một trong những hoạt động mai táng của người dân châu Phi. Vì không muốn phải đau buồn quá nhiều trước sự mất mát nên người nhà sẽ mời đoàn biểu diễn đến để dùng tiếng cười đưa tiễn người đã mất đi đoạn đường cuối cùng.

Sau đó, điệu nhảy truyền thống này đã được Benjamin Aidoo cải tiến và bất ngờ được công chúng yêu thích nồng nhiệt, thậm chí "gây bão" trên toàn thế giới.

Đọc thêm: Khoa học mô phỏng hình ảnh 20 năm sau của dân nghiện game

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.