• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Hãy coi chừng! Dịch vụ stream nhạc lớn nhất thế giới Spotify sắp về Việt Nam

Âm nhạc

Chắc hẳn chúng ta ai cũng dùng những dịch vụ âm nhạc nổi tiếng như Zing.mp3, NhacCuaTui,... nhỉ? Tuy nhiên, những trang chia sẻ nhạc này chuẩn bị gặp phải một đối thủ đáng gờm - dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify.

Với thư viện nhạc khổng lồ (hơn 35 triệu bài hát) và hơn thế, Spotify còn có tất cả các thể loại nhạc từ R&B, Electro House đến những khúc Jazz kinh điển những năm 80. Tất cả đều có thể được truy cập một cách dễ dàng thông qua hệ thống playlist được các chuyên gia cập nhật thường xuyên.

Khi sử dụng các dịch vụ âm nhạc của Zing, NhacCuaTui, người dùng đôi lúc cảm thấy việc tìm các bài hát, các thể loại nhạc mới là một điều khá khó khăn. Tuy nhiên, đối với Spotify, chúng ta sẽ không bao giờ phải lo về chuyện đó. Đều đặn mỗi tuần, playlist "Discover Weekly" sẽ được cập nhật, bao gồm các bài hát mới đến từ những nghệ sĩ gạo cội, hay những sản phẩm debut từ những tài năng trẻ mới nổi.

Một điều nữa mà người dùng thích ở Spotify chính là sự nhạy bén. Khi sử dụng Spotify, hệ thống sẽ tự động ghi nhận những nghệ sĩ, những thể loại nhạc mà người dùng hay nghe, và sử dụng chúng để tạo nên những playlist đa dạng dựa vào lịch sử nghe nhạc của người dùng.

Spotify sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/3. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin ngoài ảnh bìa kèm thêm lời hứa hẹn "Sắp đến rồi" được đăng trên trang fanpage chính thức của Spotify.

Với thư viện nhạc khổng lồ, những tính năng ưu việt, Spotify hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng kí trong thị trường stream nhạc tại Việt Nam thời gian tới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.