• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

x Hội nữ chính bị 'ném gạch đá', sở hữu lực lượng antifan đông đảo nhất trong manga

Giải trí

Không phải cứ là nữ chính, thuộc phe chính diện thì sẽ được muôn dân yêu thích. Ngược lại có những cô nàng bị thiên hạ ghét cay ghét đắng vì bản tính nhu nhược, yếu đuối và phức tạp thái quá, chuyên gây phiền toái. Dưới đây là những nhân vật nữ bị fan truyện tranh chỉ trích nhiều nhất, hễ nhìn thấy các nàng là buông lời “khẩu nghiệp”, muốn loại bỏ ngay và luôn.

Carol - Nữ Hoàng Ai Cập

Carol vốn là cô gái xinh đẹp, thông minh được tôn vinh là Nữ hoàng sông Nile. Tuy nhiên nàng lại mang đầy đủ tố chất “bánh bèo vô dụng” khiến nhiều độc giả “ném đá” không thương tiếc. Đó là quá yếu đuối, nhu nhược, dễ tin người, "ngây thơ vô số tội", tự đẩy mình vào nguy hiểm rồi khóc lóc sụt sùi chờ các anh hùng đến cứu. 

“Liễu yếu đào tơ” và “ăn hại” như vậy nhưng Carol vẫn được làm nữ hoàng và khiến biết bao nam nhân yêu bất chấp, vì nàng mà hy sinh tất cả. Sức mạnh của nữ chính khiến nhiều người đọc truyện cảm thấy thật bất bình và đưa cái tên Carol vào danh sách đen.

Sakura Haruno - Naruto

Quý cô tóc hồng Sakura vốn là một ninja có tài năng có nhan sắc, được mọi người nể trọng. Tuy nhiên điều khiến các fan ghét Sakura chính là thứ tình yêu mù quáng nàng dành cho Sasuke.

Vì tình cảm dành cho Sasuke mà nàng khiến các đồng đội quanh phải khổ, người bị “ăn hành” nhiều nhất chính là Naruto. Nàng ta nhiều lần "làm tình làm tội", đánh đập Naruto không nương tay, rất chi là mạnh mẽ “cool ngầu” nhưng cứ nghe đến cái tên Sasuke là hiện “nguyên hình”, trở nên yếu đuối ủy mị đến mức đáng ghét.

Chính vì yêu Sasuke mà Sakura đã tự đặt bản thân vào tình cảnh nguy hiểm và là gánh nặng khiến Naruto không ít lần phải khốn khổ.

Chi Chi - Dragon Ball

Chi Chi là con gái Ngưu Ma Vương, vợ của nam chính Son Goku, mẹ của Son Gohan và Son Goten. Ban đầu Chi Chi xuất hiện với hình ảnh cô gái nhút nhát, có tính sợ hãi thái quá khiến nhiều người cảm thấy phiền phức. Sau này khi lấy chồng sinh con thì lại thay tính đổi nết, trở thành người phụ nữ dữ dằn lẫn khó tính, suốt ngày cằn nhằn và giáo dục con cái khắt khe. 

Tính cách khó hiểu và thay đổi theo hướng tiêu cực của Chi Chi khiến nhiều fan của Dragon Ball cảm thấy khó chịu và không có ấn tượng tốt đẹp gì về nàng.

Misa Amane - Death Note

Trong cuộc chiến “hack não” của cánh đàn ông thì tiểu thư Misa xuất hiện với vẻ ngoài lung linh, thông minh lại còn tốt tính. Tuy nhiên nàng lại có tính trẻ con, nhõng nhẽo, đeo bám Light mọi lúc mọi nơi khiến độc giả ngán ngẩm.

Đôi khi nhiều fan chỉ mong Misa biến mất để tập trung vào cuộc đấu gay cấn giữa Light và thám tử L.

Inoue Orihime - Bleach

Lý do Inoue bị ghét là "nhạt". Nàng thuộc tuyến nhân vật nữ chính, có hình tượng hoàn hảo với tính tình hiền lành dịu dàng, nhưng điều đó khiến Inoue trở nên nhàm chán và kém nổi bật so với dàn nhân vật phụ “chất hơn nước cất” của Bleach.

Ngoài ra vai trò của Inoue như “bình bông di động” trong các cuộc chiến đấu khi nàng khá yếu đuối và không có khả năng tự bảo vệ mình trước khó khăn, nguy hiểm. Sự xuất hiện nhạt nhòa của Inoue khiến người hâm mộ không có thiện cảm gì với nàng và cảm thấy vắng Inoue thì Bleach sẽ hấp dẫn hơn.

Lucy Heartfilia – Fairy Tail

Với nhiều người thì cô nàng Lucy xuất hiện với mục đích “khoe thân” là chính, còn lại thì chẳng được tích sự gì trong thế giới của Fairy Tail. Nàng ta vốn có xuất thân cao quý nên cách cư xử có phần hơn kênh kiệu, thô lỗ. Bên cạnh đó, dẫu sở hữu pháp thuật lợi hại nhưng Lucy không cố gắng chiến đấu, chống lại các thế lực hắc ám mà yếu đuối một cách đáng ghét và khiến anh chàng Natsu phải lao đao vất vả đến cứu nàng.

Vì vậy với các fan, đặc biệt là độc giả nữ thì Lucy thật “chướng mắt” khi nàng ta cứ xuất hiện với những bộ đồ mát mẻ, lượn qua lượn lại để khoe thân hình gợi cảm.

Yuki Kuran – Vampire Knight

Tiểu thư Yuki Kuran khiến độc giả ghét bỏ vì mớ tình cảm lằng nhằng, rắc rối của nàng với hai nam nhân: anh trai Kaname và cậu bạn thân Zero. Lúc ở bên Zero thì nàng ta mơ mộng, nghĩ đến Kaname còn khi trong vòng tay Kaname lại lo lắng, hướng về Zero. Việc dùng dằng, không dứt khoát trong chuyện tình cảm của nàng vô tình đẩy hai nam chính lâm vào bể khổ.

Bên cạnh đó nàng còn thuộc hội “mít ướt” khi chỉ biết than khóc bất lực vào những lúc quan trọng nhất. Thế nên các fan chỉ mong Kaname và Zero đừng đánh nhau "long trời lở đất" vì Yuki nữa mà thay vào đó hãy đến với nhau, đó mới là chân ái đích thực của cuộc đời.

Đọc thêm: Cthulhu Mythos - Vũ trụ kinh dị, nơi ẩn chứa những câu chuyện huyền bí rùng rợn của H.P. Lovecraft

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.