• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Katy Perry gây tranh cãi khi 'cướp' nụ hôn đầu của nam thí sinh 20 tuổi trên American Idol

Âm nhạc

Trong chương trình American Idol phát sóng ngày 15/3, thí sinh nam 20 tuổi Benjamin Glaza đã giới thiệu bản thân: “Em chưa từng hẹn hò ai bao giờ và không thể hôn một cô gái nếu không có mối quan hệ gì với người đó”.

https://youtu.be/7iQn-toQp6A

Katy Perry hôn môi nam thí sinh 20 tuổi trên American Idol.

Lời chia sẻ thật thà của Glaze khiến các giám khảo không khỏi bất ngờ. Katy Perry sau đó đề nghị anh chàng thử hôn lên má cô trong sự phấn khích của 2 giám khảo còn lại là Lionel Richie và Luke Bryan. Khi nam thí sinh rụt rè trao tiến đến gần, nữ ca sĩ 33 tuổi đột nhiên xoay mặt và hôn môi Glaze khiến anh giật mình ngã xuống sàn.

bewitchedshinycaterpillar size restricted

achinghandyfossa size restricted

Hành động của Katy Perry rõ ràng đã khiến Benjamin Glaze cảm thấy không thoải mái. Anh yêu cầu được uống nước trước khi thực hiện phần thi. Tuy nhiên sau tất cả, nam thí sinh vẫn không được chọn và phải ra về với sự cố nụ hôn đầu.

gallery 1521076396 idil2

Sau tất cả Glaze mất nụ hôn đầu đời và ra về trong nuối tiếc.

Trong thời điểm phong trào MeToo phát triển mạnh mẽ, Katy Perry nhanh chóng trở thành tiêu điểm tranh cãi của cư dân mạng. Một số khán giả tỏ ra không hài lòng về thái độ suồng sã của nữ ca sĩ: “Dù nụ hôn của Katy Perry được nhiều người khao khát đến đâu và cô ấy có nổi tiếng đến cỡ nào thì hành động này cũng phải cần sự cho phép của người khác”, “Nếu đổi lại là một giám khảo nam 33 tuổi "chơi chiêu" để hôn một cô bé 19 tuổi, bạn có còn thấy điều này dễ thương?”

tranh cai katy

Katy Perry bị chỉ trích vì hành động vô tư quá mức của mình.

screen shot 2018 03 16 at 3 03 02 pm

“Nếu đổi lại là một giám khảo nam 33 tuổi và một cô bé 19 tuổi thì sao?”.

screen shot 2018 03 16 at 3 03 24 pm

"Chắc chắn dân tình sẽ không để yên nếu một nam nghệ sĩ làm điều này với một cô gái trẻ. Nam giới cũng có thể bị quấy rối tình dục cơ mà".

Chia sẻ với tờ new York Times, Glaze nói: “Tôi chỉ muốn trao nụ hôn đầu cho mối tình đầu của mình. Tôi muốn nó đặc biệt”. Anh chàng thí sinh tội nghiệp cho biết anh không cảm thấy bị quấy rối tình dục nhưng từ nhỏ anh đã sống trong gia đình bảo thủ nên nếu danh ca 33 tuổi đề nghị hôn môi, anh sẽ từ chối.

screen shot 2018 03 16 at 3 12 43 pm

Chàng trai 20 tuổi chỉ muốn dành nụ hôn cho mối tình đầu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.