• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Không dám thừa nhận hẹn hò, Khuất Sở Tiêu bị lật lại quá khứ đen: Qua đêm với nhiều phụ nữ, xấu tính với fan

Giải trí

Mới đây tin tức hẹn hò giữa nam diễn viên Khuất Sở Tiêu và nữ diễn viên Vạn Tử Lân được tung ra. Cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đi chùa và có hành động ôm nhau khá thân mật.

Loạt ảnh tình cảm của cặp đôi được chụp lại

Tuy nhiên cư dân mạng chưa kịp chúc mừng cho hai bên thì phía Khuất Sở Tiêu đã lên tiếng thanh minh: "Không hẹn hò, đừng ngăn cản nhân duyên của con gái người ta". Phía nữ diễn viên cũng không để yên, trực tiếp viết: "Mới nhận được thông tin thì bị chia tay, cảm ơn mọi người quan tâm".

Cả hai đều lên tiếng trên weibo cá nhân của mình

Đa phần cư dân mạng đều nhận xét, hành động của Khuất Sở Tiêu là không đáng mặt đàn ông, bằng chứng hẹn hò rõ ràng như vậy mà còn không dám thừa nhận. Quả thật cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nam diễn viên là "trai đểu" cũng không phải không có lý do. Trong quá khứ nam diễn viên cũng bị lật lại hàng loạt những lùm xùm không đáng có.

Khuất Sở Tiêu ra mắt làng giải trí vào năm 2016 thông qua diễn xuất trong webdrama Bạn của tôi Trần Bạch Lộ tiểu thư. Hoạt động trong làng giải trí anh tập trung tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Độc bộ thiên hạ, Mị giả vô cương, Hậu cung Như ý truyện,,,Đến khi tham gia tác phẩm Lưu lạc địa cầu với đàn anh Ngô Kinh tên tuổi của anh mới thật sự bùng nổ.

Diễn viên Khuất Sở Tiêu là nam chính trong Lưu Lạc Địa Cầu
Bom tấn dòng phim viễn tưởng của điện ảnh Trung Quốc

Người ta thường hay nói "lắm tài nhiều tật" và quả thật điều này đúng với nam diễn viên. Một loạt các lịch sử đen của anh bị đào lại từ thời trước khi nổi tiếng đến khi đã có tên tuổi như hiện nay.

Khi fan hâm mộ khen ngợi nam diễn viên đẹp trai, gọi anh là "thầy Khuất", nói anh là idol của lòng mình. Thì nam diễn viên đáp trả thẳng thừng thế này: "Đừng có mắng tôi, bạn mới là idol ý". Thái độ gay gắt của nam diễn viên gây ra sự khó hiểu cho mọi người, vậy là anh chàng kì thị idol ư trong khi bản thân mình cũng là 1 ngôi sao, 1 diễn viên trong làng giải trí.

Cư dân mạng còn phát hiện ra, nam diễn viên có 1 tài khoản douban tên là Trương Tử Minh. Tài khoản này tham gia các nhóm như: Học tán gái, Học theo đuôi, Chúng ta đều thích những em gái ngực lớn,...

Đồng thời còn bày tỏ thái độ kì thị người đồng tính,xem thường người trong ngành. Bản thân cũng từng phát ngôn: Làng giải trí có thể không vào thì đừng vào, trừ khi bản thân bị ép thôi. Những phát ngôn gây tranh cãi như vậy nên cư dân mạng đều có cái nhìn khá tiêu cực với nam diễn viên.

Các nhóm mà tài khoản của Khuất Sở Tiêu tham gia

Vẫn chưa hết, khi có 1 bạn nữ vì buồn phiền chia tay với người yêu,nên đã ấn bừa số gọi cho một số điện thoại và không may chủ nhân của số điện thoại đó là Khuất Sở Tiêu.

Bạn nữ kia biết là làm phiền nên đã lập tức nói lời xin lỗi anh, nói bản thân đã làm phiền anh rồi. Và dưới đây là câu trả lời của nam diễn viên: Bạn à, đừng có giả vờ, là fan cuồng gọi cho tôi thì nói thẳng đi. Đừng có nói cái gì mà ấn bừa thôi, nếu thế thì bạn cũng quá biết ấn rồi đấy.

Nhiều lần mất điểm trong mắt công chúng, điều này cũng dẫn đến 1 trường hợp chưa từng có trong lịch sử fandom ngôi sao Trung Quốc: Fandom của anh chàng tuyên bố đóng cửa và giải tán.

Tuy fandom có nói giải tán là thông qua ý kiến của anh nhằm bảo vệ nam diễn viên nhưng dù thế nào đi nữa nghệ sĩ mà không có fandom của mình thì là một điều không quá tốt đẹp. Fan của các nghệ sĩ Trung thường chi tiêu hết mình cho thần tượng, đưa đón tại sân bay cũng như tác động đến việc mua các mặt hàng thần tượng quảng cáo.

Một trong những thị phi lớn nhất của Khuất Sở Tiêu là hẹn hò qua đêm với nhiều bạn nữ. Đây là lí do mà mọi người thường gọi nam diễn viên là "trai hư" bất chấp hình tượng của bản thân mình.

Những bức ảnh bị chụp được của Khuất Sở Tiêu với những cô gái khác nhau.

Tới hiện tại tuy các thông tin về quá khứ của nam diễn viên cũng đã lắng xuống nhưng các hình ảnh của anh bị đào lại đều không mấy tốt đẹp. Hi vọng trong tương lai gần, Khuất Sở Tiêu có thể dùng các tác phẩm của mình để chứng minh bản thân với các khán giả yêu quý và ủng hộ anh!

Theo: Tổng hợp từ nhiều nguồn.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.