• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

10 câu chuyện ma quái nổi tiếng tại các trường Đại học ở Đài Loan

Kinh dị

1. Đại học Đài Loan

Truyện ma tại đây đều bắt nguồn từ những lời đồn thổi của các sinh viên trong trường. Ở đây có hai câu chuyện mà không một ai trong trường là không biết đến.

Câu chuyện đầu tiên: Một cặp đôi dù đã chia tay nhưng còn nhiều vương vấn nên họ hẹn nhau tại bờ hồ trong khuôn viên trường. Cô gái này một mình đứng đợi chàng trai đến tận 22 giờ đêm mà anh ta vẫn không tới, cuối cùng cô đã gieo mình xuống hồ tự tử. Từ đó có nhiều tin đồn rằng hồn ma nữ vẫn đứng đợi chàng trai ở ven hồ và cô ta thường lởn vởn ở đó vào lúc 22h đêm.

Đại học Đài Loan được ca ngợi là một trong những trường Đại học đẹp và danh giá nhất Đài Loan.

Câu chuyện thứ hai cũng bắt nguồn từ sự thất tình. Nghe đồn một cô gái vì muốn níu kéo người yêu mà đã hẹn anh ta lúc 22h đêm tại khu hồ trong khuôn viên trường. Cuối cùng chàng trai không đến, vì tuyệt vọng cô gái đã nhảy xuống hồ tự tử. Nhiều sinh viên trong trường cho biết cứ đúng 22h đêm đi qua hồ sẽ nghe thấy tiếng người nói thầm bên tai vô cùng đáng sợ "Bây giờ là mấy giờ rồi..."

Khu hồ này là nơi đã xảy ra những câu chuyện đáng tiếc...

Thật trùng hợp cả hai cô gái này đều cùng nặng tình, cùng hẹn người yêu ở khu hồ trong trường vào cùng 1 khung giờ giống nhau và cùng tự tử vì thất tình...

2. Đại học Chính trị

Câu chuyện về nam sinh chết trong kí túc xá được chính thầy hiệu trưởng thông báo cho toàn trường. Cụ thể đó là vào kì nghỉ đông năm ngoái, có một sinh viên chết đột ngột tại phòng ngủ của kí túc xá nam. Nhưng đến tận sau khai giảng người ta mới phát hiện ra cái xác của chàng trai xấu số này. Vì thời gian chết đã từ lâu nên thi thể bốc ra mùi rất hôi thối. Sau này các sinh viên trong kí túc xá khi đi qua hành lang của căn phòng đáng sợ này đều nghe thấy tiếng người kêu than "Mang thuốc ra đây..." và kèm theo tiếng ho nhẹ.

Đại học Chính trị cũng là một trong những trường Đại học hàng đầu Đài Loan.

3. Đại học Thanh Hoa

Năm 1973 Học viện Xã hội Nhân văn của Đại học Thanh Hoa được xây sau ngọn núi vốn là khu mộ tập thể Tân Trúc. Người dân đồn rằng đó là nơi tụ tập ăn chơi của "họ". Nghe nói, phía trước khu nhà học hồi trước rất nhiều trẻ con, vì để an ủi linh hồn "họ", sinh viên đã tạo nên một công viên cho trẻ em từ những món đồ chơi của mình. Từ đó vào mỗi tối các học sinh thường nghe thấy tiếng trẻ con cười đùa xung quanh khu nhà học.

Ngoài ra còn có câu chuyện Thực Trai "Dương Dương môn" cũng được các sinh viên lưu truyền khắp nơi trong trường. Đồn rằng ở giữa kí túc xá Thực Trai và kí túc xá Nhân Trai có một cửa thông nhau, có một sinh viên đã đi vào cánh cửa đó và mất tích không một dấu vết. Cuối cùng thi thể của sinh viên được tìm thấy ở ngoại ô cách chỗ đó 10km.

4. Đại học Thành Công

Ở Đại học Thành Công có những truyền thuyết kinh dị về "Người xuyên tường" tại kí túc xá nam Quang Hạ. Những câu chuyện về linh hồn "Phòng phẫu thuật", hay truyền thuyết "Thánh giá đen tối" tại đây được sinh viên truyền tai nhau với tốc độ chóng mặt. Kể rằng có 1 buổi tối, gần như cùng lúc có mấy sinh viên trong kí túc xá nhìn thấy một vật thể trắng xuyên qua bức tường từ phòng này sang phòng khác. Nghe nói trước đây khu kí túc xá nam vốn là nơi hành hình, tra tấn tù nhân và được xây dựng như Bát quái trận.

5. Đại học Trung Sơn

Câu chuyện về "Nữ sinh túi bóng" đã được tung lên khắp các trang mạng tại Đài Loan. Được biết một nữ sinh mắc bệnh trầm cảm nặng đã uống thuốc ngủ rồi trùm đầu vào túi bóng rồi ngạt thở đến chết trong ktx nữ. Sau này, có người phát hiện ra, trong phòng đó có những lúc nhiệt độ tự dưng thay đổi, trong góc tường phòng nhiều khi xuất hiện những chiếc túi nilong hồng, thậm chí có người còn nhìn thấy đầu cô nữ sinh trong túi bóng bay lơ lửng trong phòng...

6. Đại học Trung Chính

Ở hồ Ninh Tịnh có tin đồn kể rằng trước kia từng có một nữ sinh gieo mình xuống hồ tự vẫn. Sau này có sinh viên kể lại có lần đã nhìn thấy một nữ sinh mặc áo trắng "du ngoạn" trên hồ , cũng có học sinh nói rằng nghe thấy tiếng hát như có người hát bên hồ. Tìm hiểu cho thấy, địa chỉ trường Đại học Trung Chính vốn là một khu mộ, vì vậy trong trường xuất hiện những câu chuyện ma quỷ có lẽ cũng là lẽ thường...

7. Đại học Trung Hưng

Tòa nhà tổng hợp được xây xong từ năm 80 cho đến nay, gần như mỗi năm đều có trường hợp sinh viên nhảy lầu. Vì vậy sinh viên ở đây cho rằng những vụ tự tử hàng loạt đó có liên quan đến "Truyền thuyết quỷ vương". Nghe đồn có 1 năng lượng vô hình đã dẫn dắt các sinh viên bắt họ phải nhảy lầu tự sát.

Để phòng tránh hiện tượng này, nhà trường đã giăng xung quanh "giếng trời" một tấm lưới. Ai ngờ rằng, từ đó trở đi địa điểm nhảy lầu lại được chuyển thành nhà quản lý mới xây ở ngay cạnh tòa nhà cũ. Kỳ lạ hơn là mỗi khi tấm lưới ở nhà tổng hợp được tháo xuống để thay mới thì ngay lập tức sẽ lại có người nhảy lầu tại khu nhà đó. Mọi người đồn rằng trường Đại học này vốn là nơi quỷ vương chiếm giữ, hắn đã bắt sinh viên đến đây để kết liễu đời mình, đồng thời tăng thêm sức mạnh cho hắn.

8. Đại học Văn Hóa

"Thang máy quỷ" của Đại học Văn Hóa là nơi nổi tiếng nhất trong trường bởi những tin đồn xung quanh nó. Nghe đồn rằng, thang máy này tự đóng mở cửa, khi đi một mình trong thang máy nhưng lại báo quá tải, khi ấn thang tầng 6 mà nhưng lại dừng ở tầng 4, khi cửa thang máy mở người đứng ngoài nhìn vào lại thấy thang máy đã "full",... Nó giống như chiếc thang máy địa ngục không ngừng đưa người từ dưới âm phủ lên vậy.

9. Đại học Thế Tân

Đồn rằng tòa nhà Quảng Điện và đình Trường Thanh nằm dựa vào vách núi là nơi ở giữa Âm - Dương. Có nhiều sinh viên đi về muộn qua đây hay thấy những bóng người mà cũng không hẳn là người, vì vậy nơi đây còn có tên là đình Quỷ Lãnh, ngoài ra ở đây còn có một truyền thuyết về "Tróc sơn cột trụ". Nghe nói cái trụ ngoài cùng của đình là nơi giao nhau giữa âm dương, vì vậy dù dùng loại sơn nào sơn lên nó cũng sẽ bị tróc hết sạch.

10. Đại học Đông Hải

Nghe đồn có một nữ sinh đã bị một gã đàn ông xấu xa lừa gạt tình cảm đến mức phải nhảy cầu tự tử. Từ đó trở đi, cây cầu nơi cô gái tự tử được người ta gọi là Cầu Ma Nữ. Có một nam sinh sau khi đến đây đã vui vẻ "livestream" cảnh vật xung quanh cây cầu này. Cuối cùng những người vào xem video trực tiếp của anh ta đã vô cùng kinh sợ khi phát hiện ra bóng của một cô gái ngồi trên chiếc cây đằng sau nam sinh này.

Đây có lẽ là màn "livestream" hot nhất cộng đồng mạng...

Kiến trúc độc đáo của Đại học Đông Hải.

Theo: ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.