• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

10 câu chuyện tâm linh của người nổi tiếng khiến ai cũng 'dựng tóc gáy'

Kinh dị

Con người từ rất lâu đã tin vào thế lực siêu nhiên như thần thánh hay ma quỷ. Ngày nay, chúng ta vẫn còn run sợ các hiện tượng bí ẩn liên quan đến cõi âm do khoa học đã phát triển nhưng không phải điều gì cũng được giải thích ngọn ngành.

Dù là ai, rất có thể bạn sẽ gặp phải hiện tượng tâm linh trong đời, và người nổi tiếng cũng không phải ngoại lệ. 10 nhân vật dưới đây khẳng định mình đã bắt gặp bóng ma và dũng cảm kể ra điều ám ảnh đó.

1. Kate Hudson

Nguồn ảnh: Jordan Strauss

Kate đã chia sẻ rằng cô và mẹ có giác quan thứ 6 rất kì lạ, đó chính là có thể nhìn thấy các bóng ma. Cô từng nói: "Điều tôi có thể nhìn thấy không thật sự là bóng ma, nó là một loại cảm nhận năng lượng bất thường xuất hiện xung quanh mình. Và bộ não của tôi đã nhận ra những năng lượng này và khiến cho thị giác có thể loáng thoáng nhìn thấy họ."

Cô cũng khẳng định, mình không tưởng tượng thái quá về dạng năng lượng này, vì chúng đến với cô rất thường xuyên và mỗi lần như vậy cô đều cảm thấy sợ hãi. Trong một buổi phỏng vấn, Kate kể cô đã gặp một bóng ma phụ nữ không có khuôn mặt, và cô đã hét toáng lên vì quá sợ. Lần khác, Kate nhìn thấy người bà quá cố đến đánh thức cô dậy.

2. Cher

Cher đã từng chia sẻ trên Reddit rằng: "Tôi yêu các bóng ma. Tôi nghĩ rằng Sonny thường xuyên bật đèn trong nhà mình. Tôi đã dành một cái đèn chùm siêu đẹp để ông ấy có thể bật lên khi nào muốn. Tôi thật sự yêu quý ma còn hơn một số người sống."

Sonny là một ai đó mà chỉ có Cher mới biết, vì cô khẳng định có một người đang sống cùng nhà với mình và hay bật đèn trong nhà cô.

3. Gillian Anderson

Nữ diễn viên Gillian Anderson đã đối mặt với vô số những sinh vật siêu nhiên khi đóng bộ phim The X-Files và có vẻ như những cuộc gặp gỡ kỳ bí tương tự đã đi vào cuộc sống thực của cô. Gillian đã từng chia sẻ với Reddit: "Tôi chắc chắn mình có thể cảm thấy những linh hồn, tôi khá nhạy cảm với điều đó."

Tuy nhiên, cô cũng từ chối kể chuyện về những cuộc gặp gỡ tâm linh này vì "họ" không muốn được nhắc đến.

4. Matthew McConaughey

Matthew McConaughey từng tham gia bộ phim có tên là Hồn Ma Bạn Gái Cũ, nhưng cuộc gặp gỡ với hồn ma thực sự lại không lãng mạn với Matthew chút nào.

Khi chuyển đến ngôi nhà ở Hollywood, nam diễn viên thừa nhận đã bị một hồn ma phụ nữ lớn tuổi tên "Madame Blue" quấy rối. Rõ ràng, có nhiều tiếng động kỳ lạ trong nhà khi anh đang khỏa thân. May mắn thay, bà ấy chỉ tạo ra tiếng động chứ không hề làm hại anh:

"Bà ấy không có gì đáng sợ với tôi, chúng tôi đã có cuộc sống bình thường. Đó là một hồn ma rất tuyệt, có lẽ bà ấy chỉ không thích mỗi khi tôi khỏa thân vì chúng tôi sống cùng nhà"

5. Megan Fox

Megan Fox đã khá nổi tiếng với loạt phim về người ngoài hành tinh hay những sinh vật kỳ bí, và cô cũng tin tưởng vào những hiện tượng siêu nhiên bởi đã rất nhiều lần đụng độ với thế giới tâm linh. Megan Fox từng trả lời phỏng vấn và kể lại một lần cô gặp phải một chuyện rất kì lạ:

"Tôi đã nghe thấy bóng ma tại một khách sạn ở Mexico. Trước đó tôi đã đặt bữa sáng vào lúc 7h30. Sáng hôm sau, tôi nghe tiếng họ đến vào lúc 7 giờ với cái bàn nhỏ, nghe họ đổ cà phê và nghĩ ''Ugh, tôi sẽ đứng dậy sau 30 phút nữa". Tuy nhiên, 30 phút sau tôi dậy, mở cửa và thấy không có cà phê, không có bàn, không có gì cả. Sau đó tôi mới nghe tiếng chuông cửa, đó là dịch vụ phòng với thức ăn, họ mang nó vào. Tôi quay lại và tất cả các đèn ngủ đang bật từ lúc nào và tôi chẳng hề đụng đến mấy cái đèn. Phục vụ phòng khẳng định không hề đến phòng tôi vào lúc 7 giờ sáng."

6. Emma Stone

Emma đã có hiện tượng tâm linh liên quan đến người ông quá cố của mình và điều này khiến cô tin rằng thế giới song song này cũng thật kì diệu. "Tôi đã phát hiện rất nhiều tín hiệu mà ông tôi cố ý để lại. Điều đó thật tuyệt vời, tôi tin ông vẫn sống quanh chúng tôi."

7. Miley Cyrus

Miley đã có một trải nghiệm kinh hoàng khi cô sống trong một căn hộ ở London để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vào năm 2009.

"Thật sự rất khủng khiếp. Đêm đó, em gái tôi đang tắm và bất thình lình, tôi nghe tiếng hét cực kỳ lớn. Tôi chạy vào và thấy nước đang rất nóng, không biết bằng cách nào, nước không phải tự nhiên nóng lên, mà là bình nóng lạnh đã tự động vặn sang chế độ nước nóng và nó đã làm con bé bỏng. Người con bé rất đỏ. Tôi còn loáng thoáng thấy một cậu bé ngồi ngay thành bồn rửa mặt nhìn tôi tắm và tôi đã rất hoảng sợ."

Cô kể thêm: "Tôi thề là tôi có thể thấy cậu bé ngồi ngay bồn rửa mặt, đung đưa chân qua lại. Chúng tôi phát hiện ra rằng đã có một người đàn ông và con trai của ông ấy sống ở đây, và hình như người vợ đã mất do bị bệnh. Vậy nên chỉ có đứa con và ông bố, sau đó ông bố mất và đứa con thừa hưởng gia tài là một tiệm bánh. Tôi nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy cậu con trai đó. Tôi không hề đùa đâu. Tôi phải chuyển nhà."

8. Keanu Reeves

Ngôi sao phim Ma Trận cũng gặp phải một câu chuyện tâm linh rùng rợn khi anh còn là cậu bé 6, 7 tuổi. Sự việc đã xảy ra tại căn hộ của gia đình anh ở New York. "Hôm đó, đột nhiên chúng tôi nhìn ra hành lang và một chiếc áo bay đến vẫy chào. Chỉ là một chiếc áo trống không, không có đầu, không có người, không chân, sau đó thì biến mất. Và lúc đó tôi chỉ là một đứa trẻ nên tôi đã nghĩ Chà, điều này thật thú vị!" - Nam diễn viên chia sẻ trong chương trình Jimmy Kimmel Live.

9. Demi Lovato

Demi đã từng nhiều lần tiết lộ rằng ngôi nhà của cô ở Texas bị ma ám. "Ngôi nhà của tôi ở Texas bị ma ám bởi một linh hồn rất đáng yêu. Nó không phải là một linh hồn xấu mà là một cô gái nhỏ", nữ ca sĩ chia sẻ với BuzzFeed. "Tôi nghĩ tên em ấy là Emily. Đã có rất nhiều lần tôi thấy em ấy trong suốt khoảng thời gian trưởng thành. Có lần tôi thấy em ấy trong tủ quần áo. Khi tôi ba tuổi, mẹ tôi bắt gặp tôi đang nói chuyện một mình. Bà thường hay hỏi tôi: "Con đang nói chuyện với ai vậy?" và tôi trả lời, "Bạn thân của con, Emily". Em ấy rất hoạt bát. Có lẽ vào khoảng 11 hay 12 tuổi gì đấy, hoặc nhỏ hơn."

10. Ariana Grande

Ariana là ngôi sao có trải nghiệm ma quỷ rùng rợn nhất, khi cô đi ngang nghĩa trang được xem là kinh dị nhất Trái Đất, nghĩa trang Stull.

Cô kể với tạp chí Complex: "Chúng tôi muốn đến nghĩa trang Stull, được biết đến như một trong bảy cánh cổng địa ngục trên trái đất. Tôi đã cảm thấy chiếc xe rất nặng nề, chúng tôi ngửi thấy mùi lưu huỳnh, đó là dấu hiệu của một con quỷ. Sau đó có một con ruồi bay trong xe một cách ngẫu nhiên, đó cũng là dấu hiệu khác của quỷ. Tôi hét lên: "Điều này thật là đáng sợ, chúng ta hãy ra khỏi đây." Tôi nhảy xuống cửa sổ và trước khi rời khỏi đã xin lỗi các linh hồn: "Chúng tôi xin lỗi, chúng tôi không có ý phá vỡ sự yên tĩnh ở đây". Sau đó, tôi chụp một bức ảnh và có ba khuôn mặt trong xe, tất cả đều mang dáng vẻ của quỷ."

Vì vậy mà các bạn đừng chơi dại như Ariana nha, có ngày rước họa vào thân như cô nàng đó.

Theo: Movie Pilot
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.