• Về đầu trang
Tống
Tống

15 cách chết kinh khủng đến cả Tử thần cũng... ngán

Cuộc sống

Sinh mệnh con người mong manh hơn tưởng tượng rất nhiều, đôi khi chỉ cần bị một loài côn trùng lạ tấn công thôi cũng khiến chúng ta nhanh chóng về với "ông bà ông vải".

Cái chết là quy luật của tạo hóa. Bản thân nó không gây đau đớn, nhưng con đường dẫn tới nó thì thường rất khủng khiếp. Đặc biệt với 15 cách thức dưới đây, có lẽ sẽ khiến bạn không thể ngủ được vì nơm nớp lo sợ Tử Thần bất chợt tìm đến mình như thế này.

1. Bị kiến Nam Mỹ đốt

Loài kiến này không có quá nhiều thông tin hay tên gọi cụ thể, tuy nhiên được biết nó xuất xứ từ Nam Mỹ, và dễ bị thu hút bởi mùi bia rượu. Rất nhiều người sau khi say rượu đã bị chúng bò vào trong phổi, làm tổ ở đó, khiến họ ngạt thở. Thoạt nhìn thì chẳng khác gì chết đuối nhưng ai mà biết nguyên nhân sâu xa lại do những con kiến bé tẹo cơ chứ.

2. Bị nhốt giữa hai bức tường ép sát

Trong căn phòng khóa kín, hai bức tường chậm rãi tiến sát lại gần như như thể muốn ép bạn "dẹp lép". Để rồi cuối cùng, khi bị chúng nghiền nát, bạn sẽ cảm nhận được xương cốt lẫn nội tạng mình vỡ vụn. Chỉ thử tưởng tượng thôi cũng thấy kinh hoàng rồi.

3. Lạc dưới hầm dẫn nước

Không ánh sáng, dần dần cạn kiệt không khí mà chẳng biết làm cách nào thoát ra. Càng khủng khiếp hơn nếu nó là một đường hầm bó hẹp. Bạn vùng vẫy nhưng ai có thể nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ lòng đất đây?

4. Máy cưa gỗ

Chớ dại thò một chân vào máy cưa gỗ, bởi vì đó sẽ là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng. Nghĩ mà xem, đến thân gỗ rắn chắc còn nát vụn, một người trần mắt thịt mỏng manh có đáng là gì?

5. Bệnh dại

Bỗng dưng bạn không thể uống nước. Cơ thể bạn sẽ phát ốm nếu cứ nghĩ về chuyện uống nước. Bạn mất nước, phát điên, rơi vào trạng thái hôn mê và cuối cùng là ra nghĩa địa nghỉ mát vĩnh viễn.

6. Lạc trôi ngoài vũ trụ

Bạn đã xem phim Gravity rồi chứ? Bị lạc trong không gian, không điểm neo bám, không có không khí, bạn sẽ chết vì ngạt và rồi xác bạn cứ thế trôi nổi vô định giữa vũ trụ bao la.

7. Bị gấu quật

Với bàn chân to đùng và sắc nhọn của loài gấu, chỉ một cú tát thôi là bạn sẽ sớm ra đi. Mà kể cả bạn vẫn cầm cự được trước cái tát của nó, thì chưa kịp phản kháng nó đã ăn thịt bạn mất rồi.

8. Mắc kẹt trong không gian hẹp

Một hang động, một ống khói, hoặc bất kỳ không gian hẹp nào, bạn mắc kẹt trong đó và không thể di chuyển. Có thể duy trì sự sống lâu hơn nếu như đủ không khí. Nhưng dần dần, sự tuyệt vọng khi biết rằng chẳng còn đường nào mà thoát ra ăn mòn tâm trí bạn. Đó là điều khủng khiếp nhất chúng ta ngầm hiểu với nhau rồi đấy.

9. Bị bắt cóc

Bị bắt cóc và đòi tiền chuộc. Miệng thì bị dán kín mít. Dẫu vậy bạn cũng không thở được bằng mũi. Và rồi bạn ngạt thở mà chết.

10. Bị chôn vùi dưới một tòa nhà đổ nát

Quan trọng là khi ấy bạn vẫn còn sống. Bạn ý thức được mọi thứ xung quanh, nhưng không thể thoát ra hay kêu gọi sự trợ giúp. Xác suất để bạn còn giữ lại một tia hơi thở chờ đội cứu hộ tới là rất nhỏ, mà đáng buồn rằng kỳ tích không đến với tất cả mọi người.

11. Lênh đênh giữa đại dương

Không thức ăn. Không nước uống. Không có bất cứ thứ gì. Chỉ có một mình bạn cùng suy nghĩ vẩn vơ, cho đến khi những chú cá mập háu đói tới hỏi thăm hoặc chính bạn chết vì mất nước.

12. Tuột mất cơ hội

Nghe thì có vẻ như... lãng xẹt. Nhưng ở thời khắc tuyệt vọng thì ai mà nghĩ nhiều được? Bạn sẽ chết sau khi nhận ra rằng mình vừa để tuột mất cơ hội và hoàn toàn "buông trôi" cuộc đời mình.

13. Tai nạn máy bay

Máy bay gãy cánh, rơi tự do. Bạn biết cái chết đang đến song không thể dừng nó lại.

14. Bị luộc chín

Ngồi trong chiếc nồi to hơn người, từ từ chờ đợi nước sôi lên và đun chín chính bản thân mình. Đây không hổ danh là một trong những cái chết khủng khiếp nhất, từng được triều đại nhà Thanh (Trung Quốc) sử dụng để xử tử phạm nhân. Hãy tưởng tượng từng lớp da trôi nổi trong nồi nước...

15. Sợ chết

Điều gì đến ắt sẽ đến. Kể cả bạn có lo lắng, sợ hãi tới nỗi mất ăn mất ngủ cũng chẳng thay đổi được gì. Hãy cứ sống vui sống khỏe sống có ích khi còn có thể. Thay vì ám ảnh về cái chết, tận hưởng sự sống không phải tốt hơn sao?

Nguồn bài: ebaumsworld

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.