• Về đầu trang
Gấu Chó
Gấu Chó

4 bằng chứng giải đáp cho câu hỏi liệu người ngoài hành tinh có thật hay không

Khám phá

1. Người ngoài hành tinh đã ghé thăm Trái Đất từ ngàn năm trước

1

Các chữ tượng hình trên bia đá khắc họa những hình thù rất giống các phượng tiện đi lại thời nay. Nguồn ảnh: Internet.

Bằng chứng thuyết phục nhất chứng minh người ngoài hành tinh có thật là tấm bia đá trong ngôi đền Seti I tại Abydos, Ai Cập.

Trên bia đá này có một loạt những chữ tượng hình của Ai Cập cổ đại - thứ ngôn ngữ hiện vẫn còn gây nhiều khó khăn cho các nhà nghiên cứu. Điều đáng chú ý ở đây là trong số đó có hình điêu khắc trông na ná một chiếc trực thăng và ô tô ở thời hiện đại.

Phải chăng những anh bạn ngoài hành tinh đã làm một chuyến du hí qua Ai Cập và vô tình được cho luôn vào bia khắc?

2. UFO được nhìn thấy từ tàu vũ trụ của NASA

2

Chân dung hai nhà phi hành vũ trũ. Nguồn ảnh: Internet.

Vào năm 1965, hai phi hành gia Gemini IV là Ed White và James McDivitt khi đi qua Hawaii trên con tàu Gemini đã thấy một vật thể kim loại kì lạ. Đó là một chiếc đĩa bay có phần cánh dài nhô ra, McDivitt đã chụp được nhiều bức ảnh của vật thể này. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một bức ảnh trong số đó được tung ra.

3

Hình ảnh ghi lại vật thể lạ. Nguồn ảnh: ronrecord.

Sau đó tại Caribbean, hai nhà du hành vũ trụ còn báo cáo rằng họ phát hiện thêm hai vật thể tương tự như vậy nữa. Bức ảnh được công bố cho thấy con tàu lạ có hình dạng giống quả trứng và phát ra tia sáng sao chổi. Dù vấp phải vô số ý kiến phản đối nhưng McDivitt vẫn một mực khẳng định đây là sự thật và muốn cho công chúng biết tới nó.

3. NASA che giấu sự tồn tại của người ngoài hành tinh

4

Nhân chứng sống khẳng định UFO có tồn tại. Nguồn ảnh: Wikipedia.

Edgar Mitchell là người thứ 6 đi lên mặt trăng vào năm 1971 bằng con tàu Apollo 14 của NASA. Ông khẳng định rằng đã nhìn thấy UFO nhiều lần nhưng tất cả đã bị che giấu.

Ông nói rằng nhân viên của các tổ chức hàng không vũ trụ đã mô tả người ngooài hành tinh nhìn nhỏ bé và rất lạ với con người. Mitchell còn đưa ra một số công bố rằng công nghệ của họ vượt xa chúng ta hay chuyện họ đã cứu nhân loại khỏi chiến tranh hạt nhân.

5

Phải chăng NASA đang giấu những sự thật về người ngoài hành tinh? Nguồn ảnh: Internet.

NASA đã phủ nhận điều này và khẳng định rằng họ không lần theo sự tồn tại của sinh vật ngoài trái đất, bởi vậy không hề có sự che đậy nào ở đây.

Tuy nhiên, vào năm 2014, NASA đã cắt một đoạn live trên camera ghi hình trái đất nhìn từ trạm vũ trụ quốc tế ISS ngay khi một UFO bí ẩn bay ngang qua.

Mặc cho những nhân viên quan sát khẳng định về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, NASA vẫn không ngừng xén bớt những đoạn ghi hình có sự xuất hiện của các vật thể lạ nhằm phủ nhận những bằng chứng này.

4. Kích thước rộng lớn của vũ trụ

6

Vũ trụ rộng lớn đến nỗi hiểu biết của con người về nó chỉ ở mức hạn hẹp. Nguồn ảnh: Internet.

Khả năng có sinh vật tồn tại ngoài trái đất là rất lớn bởi vũ trụ bao hàm hàng tỷ các hành tinh khác.

Các nhà khoa học dự đoán có khoảng 56 nghìn tỷ hành tinh trong vũ trụ, vì vậy người ngoài hành tinh có lẽ cũng có những nền văn minh giống chúng ta và đang sống tại một trong số các hành tinh kia. Nhưng tất cả điều này đều ngoài tầm hiểu biết của con người.

7

Kích thước của Trái Đất siêu nhỏ bé khi so với vũ trụ. Nguồn ảnh: Internet.

Cũng có giả thuyết được đưa ra, nếu so sánh với kích thước của vũ trụ thì phải chăng chúng ta đơn thuần chỉ là vi khuẩn của một dạng sống khác?

5. Men in Black

8

Men in Black là cụm từ để chỉ những mật vụ của chính phủ được giao nhiệm vụ buộc những nhân chứng nhìn thấy UFO hay người ngoài hành tinh phải im lặng và hủy mọi bằng chứng về nó.

Một trường hợp nổi tiếng đó là tiến sĩ Herbert Hopkins, người đang nghiên cứu về UFO. Herbert Hopkins từng thấy có một người đàn ông vận cả cây đen ghé thăm nhà riêng của mình vào năm 1976.

Người này được mô tả là không có tóc, lông mày lẫn lông mi và tô son môi. Anh ta yêu cầu ông tiêu hủy mọi bằng chứng đã thu thập được và nói rằng năng lượng của anh ta đang yếu dần rồi rời đi.

9

Hĩnh vẽ minh họa diện mạo đáng sợ của những đặc vụ này. Nguồn ảnh: Rebel Circus.

Một bằng chứng xác thực hơn là vào ngày 14/10/2009, hai nhân chứng kể lại họ đã nhìn thấy vật thể lạ hình tam giác bên ngoài một khách sạn.

Sau đó vài tuần, hai người đàn ông mặc đồ đen đã đến tìm họ tại chính khách sạn đó. Nhân viên lễ tân kể lại hai người đàn ông này không có lông mi, lông mày và sở hữu đôi mắt to kì dị không hề chớp lấy một lần. Tuy nhiều ý kiến cho rằng đây là một trò chơi khăm nhưng bí ẩn về người đàn ông mặc đồ đen vẫn là điều khiến vô số người tin vào sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

10

Hình ảnh được cắt từ đoạn clip. Nguồn ảnh: Youtube.

Cho đến nay, mọi thông tin về sự sống ngoài hành tinh vẫn chỉ là những lời đồn hoặc thông tin nửa thật nửa đùa. Có lẽ sẽ rất đáng sợ nếu con người là giống loài duy nhất tồn tại trong vũ trụ, nhưng chắc chắn sẽ càng rùng rợn hơn nếu ta biết ở đâu đó có những sinh vật sống ngoài không gian muốn ghé thăm Trái Đất.

Theo: Top 5s, Internet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.